Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương mất trắng cơ hội ghi bàn vì sai lầm của trọng tài trên sân Vinh

Thứ Bảy 14/03/2020 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Becamex Bình Dương có cơ hội ghi bàn trước ngay trong hiệp 1 nếu Tiến Linh không bị trọng tài thổi việt vị ở pha phản công phút 19.
 

Cách đây ít giờ, CLB SLNA, trên sân nhà đã đánh bại Becamex Bình Dương bằng bàn thắng của duy nhất của Phan Văn Đức. Trong suốt cả trận đấu, hai đội thi đấu đôi công, ăn miếng trả miếng. Các cơ hội ăn bàn liên tiếp được hai đội tạo ra. Nếu may mắn hơn, Bình Dương hoàn toàn có thể rời sân Vinh với ít nhất 1 điểm.

Bình Dương mất trắng cơ hội ghi bàn vì sai lầm của trọng tài hình ảnh
Tiến Linh hoàn toàn không việt vị trong tình huống ở phút 19

Trong trận đấu này, tổ trọng tài đã có tình huống bắt việt vị sai lầm đối với tiền đạo Tiến Linh của Bình Dương khiến đội bóng Đất thủ mất trắng cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. Cụ thể, trong một tình huống phản công ở phút thứ 19, tiền vệ Tống Anh Tỷ có đường chuyền bóng không ngoan để tiền đạo Tiến Linh băng lên. Trọng tài  biên đã phất cờ báo việt vị ở tình huống này.

Tuy nhiên, nếu xem kỹ lại băng hình quay chậm, đây là một sai lầm của tổ trọng tài. Tiến Linh hoàn toàn đứng trên cầu thủ phòng ngự cuối cùng của SLNA trong tình huống đó khi Anh Tỷ thực hiện đường chuyền. Thậm chí, Tiến Linh còn chưa bước qua vạch giữa sân.

Nếu không bị thổi việt vị trong tình huống này, Tiến Linh sẽ có cơ hội lớn để ghi bàn thắng mở tỉ số khi sẽ đối mặt với thủ môn Văn Hoàng.

Với thất bại ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn sẽ chỉ có được 3 điểm ở trận đầu khai màn sau khi đánh bại SHB Đà Nẵng. Bình Dương tạm thời đứng ở vị trí thứ 7. Ở vòng 3, đội bóng đất Thủ sẽ tiếp tục làm khách trên sân của Sài Gòn FC vào ngày 20/3.

Cùng xem lại tình huống sai lầm của trọng tài ở tình huống bắt việt vị với Tiến Linh phút thứ 19: 

video

 

HLV SLNA nói gì về màn trở lại ấn tượng của Văn Đức?
Ghi bàn thắng duy nhất trên sân Vinh trước cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương, Văn Đức đã có màn trở lại ấn tượng sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương...
Video tổng hợp: SLNA 1-0 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2020)
Không phải là người chơi chói sáng nhất trong trận đấu nhưng chỉ cần một tình huống xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ, Phan Văn Đức đã ghi bàn duy nhất giúp SLNA...



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X