Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham là nguyên nhân chính trong vụ Lee Nguyễn - TP.HCM đổ bể

Thứ Bảy 22/02/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính cựu danh thủ, chủ tịch CLB Miami, David Beckham là người lắc đầu nói không với mối lương duyên giữa CLB TP.HCM và Lee Nguyễn.
Để chuẩn bị cho mùa giải 2020 tại Giải nhà nghề Mỹ MLS, Beckham và các cộng sự tại Inter Miami đã lên kế hoạch kéo dài 2 năm. Theo đó, điều tối quan trọng là việc xây dựng bộ khung thi đấu cho đội bóng nước Mỹ.

Tiết lộ về Lee Nguyễn, đích thân chia sẻ với báo chí, Giám đốc Thể thao Paul McDonough đã từng lên tiếng: “Cậu ấy (Lee Nguyễn) rất hợp với phong cách thi đấu mà Inter Miami đang xây dựng và cậu ấy sẽ là sự lựa chọn quan trọng của đội bóng.

Beckham là nguyên nhân chính trong vụ Lee Nguyễn - TPHCM đổ bể hình ảnh
Beckham rất thích phong cách chơi bóng của Lee Nguyễn

Chúng tôi biết Lee rất lâu rồi. Cậu ấy là một người tốt, cầu thủ giàu kỹ thuật mà chắc chắn người hâm mộ sẽ yêu thương nhiều".

Đó chính là lý do khiến đội bóng nước Mỹ quyết định từ chối với lời đề nghị của CLB TP.HCM với Lee Nguyễn.

Cách đây không lâu, đại diện CLB TP.HCM, người trực tiếp đàm phán thương vụ này, cho biết: "Công ty quản lý của Lee Nguyễn nói đối tác không muốn mất Lee Nguyễn. Beckham cũng rất thích cậu ấy, nên không muốn cầu thủ này ra đi".

Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi lẽ trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải, Lee Nguyễn đã chứng tỏ bản thân mình rất tốt với BHL của Miami. Bên cạnh đó, Inter Miami đến lúc này cũng đã hoàn thiện xong bộ khung để chuẩn bị cho mùa giải 2020 nên việc để một trụ cột như Lee Nguyễn ra đi là rất khó.

Như vậy, CLB TP.HCM sẽ phải có phương án thay thế đối với chân sút Việt kiều. Mặc dù không có được Lee Nguyễn, song với tình hình nhân sự hiện tại, đội bóng thành phố mang tên Bác vẫn có thể cạnh tranh chức vô địch V-League 2020 sòng phẳng với bất kì đội bóng nào.

CHÍNH THỨC: Thương vụ Lee Nguyễn về TP.HCM đổ bể vào phút chót
Thương vụ Lee Nguyễn về V-League khoác áo CLB TP.HCM chính thức đổ bể vào phút chót.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X