Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương bất ngờ sa thải HLV trước thềm mùa giải mới

Thứ Bảy 15/02/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Carlos Oliveira của CLB Becamex Bình Dương là HLV đầu tiên phải mất việc dù mùa giải 2020 còn chưa khởi tranh.
Cuối mùa giải 2019, Ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã quyết định bổ nhiệm ông  Carlos Oliveira - người mang hai quốc tịch Brazil và Mỹ vào vai trò HLV trưởng của đội bóng Đất thủ. Kể từ tháng 11/2019 đến nay, HLV người Brazil đã có 4 tháng trên cương vị thuyền trưởng của Bình Dương.
Becamex Bình Dương bất ngờ sa thải HLV trưởng hình ảnh
HLV Carlos Oliveira bất ngờ bị sa thải ngay trước thềm mùa giải mới

Tuy nhiên, do sự khác biệt về phong cách huấn luyện của vị chiến lược gia người nước ngoài này, thậm chí có phần đi ngược lại cách thức chỉ đạo, huấn luyện của các HLV trong nước. Điều này khiến ông đã phải nhận không ít lời chỉ trích, phàn nàn từ phía nội bộ.

Thậm chí việc sớm phải chia tay với ông Carlos Oliveira có thể đã được dự báo từ trước. Tuy nhiên, các đây vài ngày, với lý do không đầy đủ hồ sơ để hoàn tất thủ tục pháp lý, HLV Oliveira đã được lãnh đạo B.Bình Dương sớm thanh lý hợp đồng.

Trợ lý Nguyễn Thanh Sơn sẽ được trở lại với vai trò HLV trưởng của đội bóng đất Thủ. Mùa giải 2020 sắp sửa khởi tranh vào ngày 7/3 tới đây. Hiện tại, CLB Bình Dương đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho mùa giải mới ngoại trừ sự ra đi bất ngờ ở vị trí HLV trưởng.

Với chiến lược trẻ hóa đội hình, kết thúc mùa giải 2019, BLĐ Bình Dương đã quyết định chia tay nhiều công thần, trong đó có hai cái tên đáng chú ý là tiền đạo Anh Đức (giải nghệ) và Tiền vệ Lê Tấn Tài (chuyển tới CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Đồng thời, đội bóng đất Thủ cũng bổ sung nhiều cầu thủ trẻ lên đội I.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X