Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bay cao trên BXH V-League, tương lai nào chờ đợi Viettel?

Thứ Ba 09/06/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng đến với nhìn nhận của BLV Quang Huy về Viettel – đội đang xếp thứ 2 trên BXH V-League.

Viettel bay cao trên BXH

Ở vòng 3 V-League cuối tuần qua, Viettel đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Dược Nam Hà Nam Định. Bàn thắng quyết định của đội bóng thủ đô được thực hiện bởi Vũ Minh Tuấn và trong những phút bù giờ đầy kịch tính.

Qua đó, Viettel vươn lên thứ 2 trên BXH với 7 điểm sau 3 vòng đầu tiên, chỉ xếp sau CLB TP HCM do kém chỉ số phụ. Trước khi hạ Nam Định 2-1, “Cơn lốc đỏ” đã lần lượt thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 và hòa Hoàng Anh Gia Lai 3-3.

Bay cao trên BXH V-League, tương lai nào chờ đợi Viettel hình ảnh
Viettel mới giành chiến thắng 2-1 trước Nam Định

BLV Quang Huy ấn tượng

Khi được hỏi đây liệu có phải mùa giải của Viettel hay không, BLV kỳ cựu Vũ Quang Huy cho biết: “Có mặt trực tiếp trên sân Thiên Trường, tôi đã được chứng kiến một trận đấu mãn nhãn giữa Nam Định vs Viettel.”

“Chủ nhà Nam Định với sức nóng từ các khán đài lại có phần bị căng cứng tâm lý. Trong khi đó, Viettel lại tỏ ra bình tĩnh và đây là đội bóng đang có đà đi lên thuyết phục.”

“Họ có những tuyển thủ quốc gia “cứng cựa”, có những người được đào tạo từ lò Viettel mang hồn cốt Thể Công và cũng có những ngoại binh giỏi. Tôi cho rằng Viettel mùa này sẽ tạo ra những điểm nhấn rất đáng chú ý.”

Bay cao trên BXH V-League, tương lai nào chờ đợi Viettel hình ảnh 2
BLV Quang Huy đánh giá cao "Cơn lốc đỏ"

“Mùa trước, từ khi bước sang lượt về, họ đã chơi khác hẳn. Đến mùa này, khi một số vị trí đang ở độ chín, tôi có cảm giác Viettel sẽ là đối trọng rất đáng gờm với CLB Hà Nội trong cuộc đua vô địch chứ không phải CLB TP HCM.”

“Vòng vừa qua, tôi nhận thấy TP HCM đá với Hải Phòng đã không thể hiện được nhiều. Cách đá của họ vẫn có một cái gì đó lổn nhổn. Tôi cảm thấy bị thuyết phục bởi Viettel khi họ có các cầu thủ tốt và đặc biệt có sự trở lại mái nhà xưa của Trương Việt Hoàng, một người đang tỏ ra sắc sảo trong vai trò một HLV.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X