Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức sẽ quyết định chuyện Công Phượng đến CLB TP.HCM

Thứ Sáu 20/12/2019 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viễn cảnh tiền đạo Công Phượng về khoác áo CLB TP.HCM chỉ diễn ra nếu thương vụ này nhận được cái gật đầu của bầu Đức.

 

Như thông tin đã đưa, trong một diễn biến gần đây, CLB TP.HCM đã đề nghị đội bóng Bỉ Sint- Truidense (STVV) nhượng lại nửa năm trong bản hợp đồng mượn Công Phượng từ HAGL. Thực tế lúc này, tiền đạo xứ Nghệ đang là 'người thừa' ở STVV và việc đội bóng này để anh ra đi không phải một yêu cầu quá khó khăn.

Bầu Đức sẽ quyết định chuyện Công Phượng đến CLB TPHCM  hình ảnh
Bầu Đức sẽ quyết định việc Công Phượng có đầu quân cho TP.HCM hay không. Ảnh: Zing.vn

Thậm chí một lãnh đạo đội bóng á quân V-League mùa trước đã tiết lộ rằng quá trình hỏi mượn Công Phượng từ STVV đã hoàn tất khoảng 80 - 90%. Mấu chốt của vấn đề là liệu bầu Đức có đồng ý để Phượng gia nhập đội bóng đối thủ của HAGL ở V-League mùa tới.

Nếu ông bầu người Bình Đình đồng ý, CLB TP.HCM sẽ có Công Phượng ít nhất trong nửa đầu mùa giải cho tới khi hợp đồng giữa anh và Sint- Truidense hết hạn vào tháng 7/2020. 

Phía CLB TP.HCM dĩ nhiên có tham vọng lớn hơn thế. Họ không chỉ muốn sở hữu Công Phượng trong nửa mùa bóng mà muốn anh gắn bó lâu hơn với TP.HCM. Việc có được chữ ký của ngôi sao người Nghệ An sẽ giúp TP.HCM 'hút' khán giả hơn, và sẽ giúp sân Thống Nhất được lấp đầy khán giả vào mỗi chiều cuối tuần.

Tuy nhiên việc Công Phượng tới CLB TP.HCM sẽ chỉ được thông qua bởi bầu Đức. Trong bối cảnh tiền đạo xứ Nghệ đang tụt lùi phong độ do không được thi đấu tại Bỉ, thiết nghĩ bầu Đức cần sớm 'giải cứu' anh khỏi STVV. Và khi TP.HCM đã sẵn sàng 'chìa tay' ra để 'giải cứu' Công Phượng, có lẽ vị chủ tịch HAGL cũng nên đồng ý với nguyện vọng đó.

Ngồi dự bị dài hạn, Công Phượng vẫn lọt đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam 2019
Mặc dù trải qua một năm 2019 thi đấu không thành công song tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn góp mặt trong danh sách đề cử QBV 2019.
Cựu sao V-League tin tưởng Văn Hậu sẽ thành công hơn Công Phượng tại trời Âu
Cựu trung vệ Danny Van Bakel mới đây đã cho rằng trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu thi đấu ở Hà Lan khác với trường hợp của Công Phượng tại Bỉ.
Công Phượng tiếp tục bị bỏ quên tại Bỉ
Thêm một lần vắng mặt trong danh sách đăng ký trước trận đấu, đó là những gì mà tiền đạo Công Phượng đang trải qua tại Bỉ.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X