Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lệnh HAGL dừng tập, nêu cao tinh thần chống dịch

Thứ Sáu 03/04/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ra lệnh cho HAGL không tham dự cuộc họp trực tuyến của VPF, Bầu Đức đã chỉ đạo HAGL dừng tập để đảm bảo sức khỏe mùa dịch Covid-19.

Cách đây không lâu, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã yêu cầu các cầu thủ HAGL dứng tập để đảm bảo sức khỏe của các cầu thủ, BHL cũng như thực hiện cách ly xã hội theo chỉ thị của Thủ tướng chính phủ. Bầu Đức nêu cao tinh thần phòng chống dịch bệnh trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Bầu Đức lệnh HAGL dừng tập hình ảnh
Bầu Đức lệnh cho HAGL nghỉ tập mùa dịch

“Ở thời điểm hiện tại, tôi cho rằng việc VPF cố tính chuyện tiếp diễn V-League vào lúc này chỉ đơn giản là để thể khâu oai. Tuy nhiên, có vẻ điều đó không đúng lúc đúng chỗ. Việc chính của cả xã hội bây giờ là đẩy lùi Covid-19, chẳng ai quan tâm đến bóng đá nếu cuộc sống đang gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh. Bóng đá chỉ là giải trí cho xã hội, không thể cho mình quyền đứng trên xã hội.”, Vietnamnet dẫn lời của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL.

Hiện tại, trung tâm Hàm Rồng, đại bản doanh của HAGL cũng thực hiện đóng cửa không cho phép khách tham quan vào. Các cầu thủ HAGL không được phép trở về gia đình mà tập trung tại nơi đóng quân và hạn chế ra ngoài để tránh nguy cơ lây lan.

Trước đó, đa số các CLB tại V-League 2020 cũng đã cho các cầu thủ nghỉ tập luyện tập trung tại đội bóng. Thay vào đó, các cầu thủ được giao giáo án tập luyện tại nhà để hạn chế việc tiếp xúc và hạn chế nguy cơ lây lan của dịch bệnh. Hiện V-League 2020 vẫn chưa hẹn ngày trở lại chính thức. Tuy nhiên, mốc thời gian trở lại chắc chắn sẽ sau mốc 15/4 theo thông báo mới nhất của BTC.


Quỳnh Anh



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X