Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức đồng tình với ý kiến huỷ V-League 2020

Thứ Năm 26/03/2020 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đề xuất đá tập trung của VPF, bầu Đức cho rằng V-League 2020 nên tiếp tục hoãn, thậm chí huỷ nếu cần thiết.
Đề xuất V-League 2020 trở lại thi đấu vào 15/4 hoặc 1/5, thi đấu tập trung ở phía Bắc của VPF mới đây tạo ra nhiều luồng ý kiến. Một bộ phận cho rằng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp như hiện nay, việc để các đội bóng di chuyển và thi đấu là điều mạo hiểm.

Bau Duc
Bầu Đức cho rằng không nên vội vàng để V-League 2020 thi đấu trở lại.
 
Chia sẻ trên VnExpress, bầu Đức đánh giá: “Lúc này, cần tập trung lo mạng sống trước, đừng nghĩ ngợi gì về bóng đá nữa. Do đó, bất cứ đề xuất nào về việc tổ chức thi đấu, kể cả quy hoạch ở một số khu vực như gợi ý của VPF, đều không hợp lý”. 
 
“Mỗi trận đấu được tổ chức kéo theo rất nhiều vấn đề liên quan đến hàng chục con người. Từ di chuyển, ăn ở, cách ly rồi luyện tập, thi đấu... Trong khi cả xã hội đang bất di bất dịch, toàn dân tập trung phòng chống đại dịch thì có nhất thiết phải đá không? VPF gửi văn bản xin ý kiến các CLB nhưng chúng tôi không thể trả lời được, việc này họ phải hỏi Chính phủ”.
 
Ông chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai cho rằng các giải đấu lớn trên thế giới như Premier League, La Liga, Champions League,… đều hoãn vì dịch bệnh thì V-League không cần thiết phải sốt sắng trở lại. Bầu Đức đưa ra ý kiến nên hoãn vô thời hạn, “khi nào hết dịch thì tính tiếp”.
 
Về phía CLB HAGL, bầu Đức thừa nhận đang “nhốt” toàn bộ đội trong đại bản doanh Hàm Rồng nhằm tránh dịch. 
 
Trước ý kiến cho rằng nên bỏ V-League 2020, bầu Đức cũng có cái nhìn khá đồng tình khi cho rằng hoàn toàn có thể bỏ được, nếu các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á có bước đi tương tự. Điều ông băn khoăn là việc V-League không thi đấu sẽ ảnh hưởng đến phong độ của các cầu thủ khi lên ĐTQG.
 
Bầu Đức khẳng định: “Phòng chống dịch bệnh lúc này là đại sự cấp quốc gia, thậm chí quốc tế. Theo tôi, cứ lo chống dịch đi, bóng đá tính sau”.
 
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2020:


VPF sẽ họp trực tuyến để chốt phương án của V-League 2020
Thời gian tới, VPF sẽ tổ chức cuộc họp trược tuyến với các CLB để chốt phương án tổ chức V-League 2020 mùa dịch Covid-19.
Chủ tịch Hà Nội FC: Không ai có thể khẳng định mọi thứ chắc chắn an toàn
Dù muốn V-League 2020 quay trở lại nhưng Chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang cho rằng sức khoẻ các cầu thủ mới là ưu tiên hàng đầu.
ẢNH: V-League lên phương án trở lại, Đình Trọng ra sân tập cùng Hà Nội FC
Dù đang trong giai đoạn chấn thương nhưng trung vệ Trần Đình Trọng vẫn ra sân theo dõi các đồng đội ở Hà Nội FC tập luyện.
Vì Covid-19, AFF thay đổi kế hoạch tổ chức một loạt giải đấu khu vực
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, LĐBĐ Đông Nam Á AFF đã quyết định có những sự điều chỉnh kế hoạch tổ chức một loạt giải đấu khu vực.
SLNA không ngại thi đấu xa nhà
CLB SLNA khẳng định sẽ sẵn sàng có sân thi đấu đủ tiêu chuẩn khi VPF và VFF chốt lịch trở lại.
CLB TP.HCM nghỉ thêm 1 tuần vì Covid-19
Các cầu thủ của CLB TP.HCM sẽ được nghỉ thêm 1 tuần nữa trước khi trở lại tập trung vào ngày 30/3.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X