Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: "Công Phượng sẽ trở lại HAGL mùa sau"

Thứ Sáu 17/07/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của CLB HAGL đã lên tiếng về việc Công Phượng sẽ trở lại thi đấu trong màu áo của HAGL.

Trong thành công của CLB TPHCM mùa này, Nguyễn Công Phượng đang là một nhân tố vô cùng quan trọng. Sau quãng thời gian không thành công ở Châu Âu, tiền đạo người Nghệ An đã quyết định lựa chọn một màu áo mới khi trở lại V-League. Và anh đã cho tất cả thấy rằng việc lựa chọn đội chủ sân Thống Nhất là một quyết định đúng đắn.

Hiện tại, Công Phượng đã có 4 pha lập công trong màu áo mới. Dù vậy, đóng góp của Công Phượng không chỉ dừng lại ở những bàn thắng. Dưới sự hướng dẫn của HLV Chung Hae-seong, Công Phượng đã có nhiều thay đổi tích cực trong phong cách thi đấu. Anh chơi nhanh, gọn gàng hơn và khả năng phối hợp với những đồng đội xung quanh như Huy Toàn hay Amido Balde cũng để lại nhiều ấn tượng.

Chứng kiến sự “hồi sinh” của Công Phượng, nhiều CĐV HAGL đều bày tỏ mong muốn cầu thủ này sẽ sớm quay lại để giúp đỡ đội bóng. Mới đây, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng đã chia sẻ ý kiến về vấn đề này.

Bầu Đức Công Phượng sẽ trở lại HAGL mùa sau hình ảnh
Công Phượng đang có phong độ cao trong màu áo TPHCM

“Công Phượng sẽ về lại HAGL sau V-League 2020. Đây là điều mà tôi khẳng định chắc chắn với các bạn. Công Phượng từ Bỉ về với TPHCM là vì người ta cần cậu ấy quá. Bạn nghĩ sao khi người ta tha thiết mượn, chẳng nhẽ mình lại chỉ cho mượn mấy tháng? Phải cho mượn luôn cả mùa chứ lỡ cỡ mấy tháng sao đá được? Mình làm như vậy thì đâu có fair play nữa. Lúc người ta cần mình làm khó người ta đâu có được”.

Ở vòng 10 V-League diễn ra vào cuối tuần này, Công Phượng và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào lúc 18h00 chiều 17/7. Đây được coi là cơ hội để TPHCM giành trọn vẹn 3 điểm và tạm chiếm ngôi đầu bảng từ tay Sài Gòn.

Thế Trung

Danh sách tranh cử Phó chủ tịch tài chính VFF: Không có bầu Đức
Theo đó vị chủ tịch CLB HAGL không có tên trong cuộc đua tới vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF
Trước trận gặp Quảng Nam, HAGL nhận tin không vui của Văn Toàn
HLV Lee Tae Hoon mới đây đã thông báo một tin không vui liên quan tới tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
Lão tướng Anh Đức liệu có thể tỏa sáng ở HAGL?
Bất ngờ chuyển tới HAGL sau 6 tháng không chơi bóng, liệu Anh Đức có thể để lại dấu ấn trong màu áo đội bóng Phố Núi?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X