Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với vị trí yếu nhất của Hà Nội FC

Thứ Ba 05/05/2020 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ đánh giá vị trí trung vệ là điểm yếu của Hà Nội FC trong nhiều năm nay.

Điểm yếu của Hà Nội FC

 
Mùa này, Hà Nội FC đang gặp khó khăn ở hàng phòng ngự khi cả Đình Trọng và Duy Mạnh đều dính chấn thương dài hạn. Trước mắt, HLV Chu Đình Nghiêm phải luân phiên sử dụng Thành Chung, Đinh Tiến Thành và tài năng trẻ Bùi Hoàng Việt Anh. 
 
Hàng phòng ngự của Hà Nội FC mùa này không được đánh giá cao khi sau hai trận đầu tiên tại V-League 2020, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhận 4 bàn thua.

Bất ngờ với vị trí yếu nhất của Hà Nội FC hình ảnh
Với việc Duy Mạnh và Đình Trọng chấn thương, Thành Chung đang là cái tên đáng tin cậy bậc nhất ở hàng thủ Hà Nội FC.
 
Chia sẻ trong buổi tập chiều 5/5, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận: “Từ nhiều năm nay, trung vệ là điểm yếu của CLB Hà Nội. Việc này không thể khắc phục trong ngày một ngày hai. Văn Kiên, Văn Hậu hay Duy mạnh đều cần thời gian. Chúng tôi đang xây dựng hàng thủ”.
 
“Thời điểm này rất khó khăn ở vị trí trung vệ, 3 bạn chấn thương đều ở hàng thủ. Đình Trọng và Duy Mạnh cũng đang điều trị. Chúng tôi có những ca dự phòng nhưng vẫn hy vọng không có ca mới của Đậu Văn Toàn hay Thành Chung”.
 

Chưa rõ tương lai Đoàn Văn Hậu

 
Trở lại tập luyện sau quãng thời gian nghỉ dịch, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết các cầu thủ đang mất cảm giác bóng, còn thể lực có thể phần nào duy trì. Kế hoạch của Hà Nội FC là 2 tuần đầu tang dần về cường đội, gần đến khi vào trận đấu sẽ giảm để tập trung hơn vào bài chiến thuật.

Doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu chưa chốt tương lai với Heerenveen.
 
Ngoài Đình Trọng và Duy Mạnh, Hà Nội FC hiện còn có các ca chấn thương của Văn Nam, Đặng Văn Tới, Đinh Tiến Thành và Bùi Hoàng Việt Anh – đều là những câu thủ ở hàng thủ. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu dù có thể trở lại Việt Nam cũng không thể thi đấu ở V-League 2020.
 
Về tương lai của Đoàn Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi chưa có thông tin chính thức từ CLB. Đó là thỏa thuận của lãnh đạo 2 đội. Lãnh đạo chưa có kế hoạch. Chúng tôi tạo điều kiện cho Văn Hậu đi cọ sát ở môi trường cao hơn”.
 
Đánh giá về quãng thời gian cần thiết để các đội bóng chuẩn bị cho việc thi đấu trở lại, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tuỳ vào tình hình mỗi đội mà cần 6-8 tuần, thậm chí nhiều hơn là 8-10 tuần.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


ẢNH: Quang Hải tập dưới nắng gắt để sẵn sàng trở lại
Trở lại tập luyện sau quãng thời gian cách ly xã hội, Quang Hải và các đồng đội Hà Nội FC gặp không ít khó khăn dưới cái nắng gắt ở Thủ đô.
HLV Hà Nội FC chia sẻ về vai trò của GĐKT
Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về vai trò của vị trí GĐKT tại CLB Hà Nội.
Văn Hậu có thể ở lại châu Âu nhưng không phải Heerenveen
Một số đội bóng khác tại châu Âu đã bày tỏ mong muốn có được hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội.
Hà Nội FC mở lớp dạy tiếng Anh cho các cầu thủ
Nhằm cải thiện vốn ngoại ngữ của các cầu thủ trong đội, Hà nội FC đang lên kế hoạch sẽ mở lớp dạy tiếng Anh.
Đức Huy từ chối 4 đội bóng để gắn bó với Hà Nội FC
Đức Huy từng nhận được nhiều lời nghị xuất ngoại. Tuy nhiên thay vì ra nước ngoài giống như trường hợp của các đồng đội Xuân Trường, Công Phượng, anh lại lựa...
CLB Hà Nội: Đoàn Văn Hậu phù hợp với môi trường bóng đá châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T thừa nhận Văn Hậu phù hợp để thi đấu ở Hà Nội và BLĐ đội...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X