Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất bại trận thứ 10 liên tiếp, Sài Gòn FC vẫn chưa mơ vô địch

Thứ Bảy 18/07/2020 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng trước Nam Định, tiền vệ Quốc Phương cho biết anh cùng các đồng đội vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League 2020.

Chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 trước Nam Định tại vòng 10 V-League đã giúp Sài Gòn FC tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH. Trong đó, Lê Quốc Phương là người đã chơi ấn tượng và lập một cú đúp. Bàn còn lại được ghi do công của ngoại binh người Brazil Geovanne. Đáng chú ý, đây đã là trận đấu thứ 10 liên tiếp thầy trò HLV Vũ Tiến Thành chưa phải nếm mùi thất bại

Sau trận đấu, tiền vệ Quốc Phương đã không giấu nổi sự sung sướng: “Cảm giác rất vui sướng vì lâu rồi tôi mới lại ghi bàn. Quan trọng hơn nữa là đội đã có chiến thắng và vẫn duy trì được phong độ tốt.
Quốc Phương đã lập cú đúp mang về chiến thắng ấn tượng cho Sài Gòn (Ảnh: Saigon Football Club)

Trong thời gian vừa rồi, dịch Covid đã khiến chúng tôi không thể tập luyện cũng như thi đấu. Ngay sau khi trở lại, tôi lại gặp chấn thương. Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến phong độ và thể lực nhưng sau khi thi đấu một thời gian thì tôi cũng cảm thấy ổn hơn. Với cá nhân tôi thì cú đúp ngày hôm nay đã giúp giải tỏa nhiều áp lực”

“Tất nhiên, điều mang đến thành công cho Sài Gòn FC đến thời điểm này chính là tinh thần tập thể và sự đoàn kết. BLĐ cũng động viên tinh thần kịp thời, giúp anh em luôn ra sân với hơn 100% sức lực. V-Leauge vẫn còn rất dài và chỉ 1 trận đá không tốt thôi sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý và thứ hạng. Chúng tôi vẫn đang cố gắng thi đấu từng trận một chứ chưa hề nghĩ tới chức vô địch hay mục tiêu nào xa hơn”, tiền vệ mang áo số 19 của CLB Sài Gòn khẳng định.

Thế Trung

Video tổng hợp: Sài Gòn 3-0 Nam Định (Vòng 10 V-League 2020)
Một Dược Nam Hà Nam Định chưa giành nổi điểm nào khi rời xa Thiên Trường từ đầu V-League 2020 đã chẳng thể tạo ra được bất ngờ trước chủ nhà Sài Gòn tại vòng...
HLV Bình Dương lý giải việc Tiến Linh liên tiếp tịt ngòi ở V-League
Sau thất bại trước Thanh Hóa tại vòng 10 V-League, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ ra lý do khiến tiền đạo Tiến Linh không thể ghi bàn trong nhiều vòng đấu gần đây.
Thủ môn Viettel khát khao lọt vào mắt xanh của thầy Park
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã bày tỏ khát khao được trở lại ĐT Việt Nam sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với SLNA.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X