Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Trung vệ Bùi Tiến Dũng đưa vợ ra sân cổ vũ Viettel ngay trước ngày cưới

Thứ Bảy 09/01/2021 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ một ngày trước lễ thành hôn tổ chức tại Hà Nội, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn cùng vợ tới sân cổ vũ cho CLB Viettel trong trận Siêu cúp quốc gia 2020.
Bùi Tiến Dũng Khánh Linh
Trong trận Siêu cúp quốc gia 2020, Bùi Tiến Dũng không thể ra sân do bận tổ chức hôn lễ. Đội trưởng của Viettel vừa tổ chức lễ thành hôn tại nhà gái ở Bắc Ninh vào ngày 8/1, chỉ một ngày trước trận đấu.
 
Bùi Tiến Dũng Khánh Linh
Theo dự kiến, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh còn một buổi tổ chức hôn lễ vào chiều ngày 10/1 tại Hà Nội để mời bạn bè, người thân đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô, chưa có điều kiện tham gia các buổi hôn lễ ở Hà Tĩnh và Bắc Ninh.

Bùi Tiến Dũng Khánh Linh
Chỉ một ngày trước hôn lễ như vợ chồng Bùi Tiến Dũng vẫn ra sân cổ vũ cho CLB Viettel trong trận Siêu cúp quốc gia 2020.

Quế Ngọc Hải Đình Trọng
Quế Ngọc Hải cũng không ra sân trong trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020 do bị chấn thương.

Quế Ngọc Hải Đình Trọng
Sau trận đấu, Quế Ngọc Hải và Đình Trọng trò chuyện với nhau khi cả hai đều không thi đấu. Đình Trọng mới phục hồi chấn thương nên HLV Chu Đình Nghiêm chưa mạo hiểm để trung vệ này ra sân.

Quế Ngọc Hải Đình Trọng
Dù ở hai CLB khác nhau nhưng Quế Ngọc Hải và Đình Trọng vẫn duy trì mối quan hệ khá thân thiết khi cả hai là đối tác ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải Đình Trọng
Khác với Quế Ngọc Hải, Đình Trọng được nhận huy chương khi Hà Nội FC vô địch Siêu cúp quốc gia 2020.

Bùi Tiến Dũng
Nhóm các hậu vệ ở ĐT Việt Nam gồm Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Viettel) và Văn Kiên, Đình Trọng (Hà Nội FC) trò chuyện với nhau khá vui vẻ sau khi trận đấu kết thúc. 

Quế Ngọc Hải Văn Kiên
Quế Ngọc Hải và Văn Kiên trò chuyện vui vẻ trước khi ra về. Dù đối đầu trên sân cỏ nhưng khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ vẫn giữ mối quan hệ anh em, bạn bè khi có thời gian sát cánh cùng nhau trong màu áo đội tuyển.


]Tổng hợp Hà Nội 1-0 Viettel (Siêu Cúp Quốc gia 2020):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trung vệ Bùi Tiến Dũng:


ẢNH: Thú vị hộp quà nhỏ trong đám cưới Bùi Tiến Dũng tại Bắc NinhẢNH: Thú vị hộp quà nhỏ trong đám cưới Bùi Tiến Dũng tại Bắc Ninh
Trong lễ thành hôn tại Bắc Ninh, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã chuẩn bị những hộp quà nhỏ xinh để tặng khách mời.
ĐT Việt Nam tung đội hình mới toanh đấu U22 Việt NamĐT Việt Nam tung đội hình mới toanh đấu U22 Việt Nam
Không có những Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hay Công Phượng, Văn Toàn trong đội hình, ĐT Việt Nam đã ra sân với một đội hình gồm toàn gương mặt mới để đối đầu...
ẢNH: Tuấn Anh khoác tay Bùi Tiến Dũng để chống lại cái lạnh trên sân tậpẢNH: Tuấn Anh khoác tay Bùi Tiến Dũng để chống lại cái lạnh trên sân tập
Để chống lại cái lạnh trên sân tập, Tuấn Anh và Bùi Tiến Dũng có hành động thú vị khi chuẩn bị bước vào khởi động.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức gia hạn hợp đồng với CLB ViettelTrung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Viettel
Trung vệ gốc Hà Tĩnh, Bùi Tiến Dũng vừa mang tới một thông tin cực vui với những người yêu mến CLB Viettel và đội bóng Thể Công trước đây.
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng diện áo đấu ĐTVN chụp ảnh cưới cực chấtVợ chồng Bùi Tiến Dũng diện áo đấu ĐTVN chụp ảnh cưới cực chất
Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây khoe bộ ảnh cưới cực chất với trang phục là áo đấu ĐT Việt Nam.
Bùi Tiến Dũng chốt thời điểm cưới, học Công Phượng tổ chức ở 3 nơiBùi Tiến Dũng chốt thời điểm cưới, học Công Phượng tổ chức ở 3 nơi
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ấn định thời điểm sẽ chính thức tổ chức đám cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X