Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Hà Nội FC tung 3 "quả bóng vàng" ra sân trước trận gặp Đồng Tháp

Thứ Năm 28/05/2020 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với CLB Đồng Tháp, Hà Nội FC đã đưa cả 3 Quả bóng vàng Việt Nam ra sân.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Hà Nội FC tung 3 QBV ra sân trước trận gặp Đồng Tháp hình ảnh
Chiều 28/5, CLB Hà Nội có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với CLB Đồng Tháp tại Cúp quốc gia 2020. Do không được sử dụng ngoại binh, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết buổi tập này nhằm tìm ra trung phong nội cho trận đấu tới.

ẢNH Hà Nội FC tung 3 quả bóng vàng ra sân trước trận gặp Đồng Tháp hình ảnh 2
Đáng chú ý là trong buổi tập này, CLB Hà Nội để cả 3 quả bóng vàng Việt Nam của đội ra sân đấu tập. Thành Lương (phải) là cầu thủ đang nắm giữ kỷ lục giành nhiều QBV nhất trong lịch sử với 4 lần.

Quang Hai Ha Noi FC
Năm 2018, Nguyễn Quang Hải cũng lần đầu tiên giành danh hiệu QBV Việt Nam với thành công trong màu áo U23, ĐTQG Việt Nam cũng như CLB Hà Nội.

Quang Hai Ha Noi FC
Năm 2019, Quang Hải dù vẫn chơi hay nhưng có phần hụt hơi trong giai đoạn cuối năm vì quá tải, cũng như dính chấn thương ở SEA Games 30.

Do Hung Dung Ha Noi FC
Năm 2019 đánh dấu sự thành công với Đỗ Hùng Dũng khi nhận danh hiệu QBV Việt Nam. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho chàng tiền vệ sinh năm 1993 khi gặt hái được nhiều thành công trong cả màu áo CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam.

Do Hung Dung Ha Noi FC
Đỗ Hùng Dũng là nhân tố chủ chốt trong chiến dịch giành vàng tại SEA Games 30. Tại cấp CLB, chàng tiền vệ mang áo số 88 cũng góp công lớn vào cú đúp vô địch V-League cũng như Cúp quốc gia.

Do Hung Dung Ha Noi FC
Đỗ Hùng Dũng đặt mục tiêu vô địch V-League 2020 cùng CLB Hà Nội, cũng như nỗ lực cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2020.

Van Quyet Ha Noi FC
Văn Quyết là trường hợp đầy đáng tiếc khi hai lần giành Quả bóng bạc dù là cầu thủ đầy tài năng, cũng như đang là đội trưởng của CLB Hà Nội.

Van Quyet Ha Noi FC
Dù chưa một lần giành QBV nhưng Văn Quyết vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của CLB Hà Nội.

Van Quyet Ha Noi FC
Tân QBV Đỗ Hùng Dũng mới đây thừa nhận học hỏi được rất nhiều từ đàn anh Văn Quyết.

Minh Hieu Ha Noi FC
Thủ thành trẻ Nguyễn Bá Minh Hiếu trêu đùa Thành Chung sau một tình huống phạt góc. CLB Hà Nội sắp chiêu mộ thủ thành Tấn Trường để dự phòng cho Văn Công khi Phí Minh Long nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Ảnh: Hùng Dũng tươi rói trong buổi tập hậu bóng vàng
Trong buổi tập chiều ngày 27/5, CLB Hà Nội đã có sự chuẩn bị kỹ cho màn tiếp đón Đồng Tháp sắp tới, và tân quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng tỏ ra rất thoải mái.
Hùng Dũng đặt mục tiêu chưa từng có tại cả CLB lẫn tuyển Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên sau khi giành Quả bóng vàng 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.
Hà Nội xác nhận chuẩn bị chiêu mộ Bùi Tấn Trường
Trong buổi tập mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cùng sự bổ sung thủ môn Bùi Tấn Trường trong thời gian tới.
HLV Chu Đình Nghiêm quyết thắng Đồng Tháp
Trong buổi tập chiều ngày 28/5, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ trước trận gặp Đồng Tháp tại cúp Quốc gia vào chủ nhật này.
HAGL liên tiếp đón nhận những tin vui trước đại chiến Hà Nội FC
Đội bóng phố núi đã liên tục đón nhận những tin vui của các trụ cột trước trận đại chiến với nhà ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 3 V-League 2020 sẽ diễn ra trong tuần tới.
Minh Long chấn thương, CLB Hà Nội tính chiêu mộ cựu thủ môn tuyển Việt Nam
CLB Hà Nội đang tính tới việc chiêu mộ cựu thủ môn tuyển Việt Nam, Bùi Tấn Trường sau khi thủ môn số 2 Phí Minh Long gặp chấn thương và phải nghỉ dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X