Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Hàng công HAGL gửi tín hiệu nguy hiểm đến mọi hàng phòng ngự ở V-League 2020

Thứ Hai 16/03/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qua trận hoà "điên rồ" với CLB Viettel, hàng tấn công của HAGL đã gửi tín hiệu nguy hiểm đến phần còn lại của V-League rằng họ đã đủ sức đánh sập mọi hàng phòng ngự.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Có hai tuyển thủ, hàng thủ Viettel vẫn không thể ngăn chặn HAGL hình ảnh
Trận đấu giữa Viettel vs HAGL tại vòng 2 V-League 2020 được chờ đợi khi đây là màn so tài giữa các tuyển thủ. Hàng công của HAGL với những Văn Toàn, Hồng Duy,... sẽ đối đầu với các đồng đội trên tuyển đang khoác áo Viettel như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng,...

Walsh Ho Khac Ngoc Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
Ngoài ra, Chevaughn Walsh cũng là mũi nhọn tấn công nguy hiểm bên phía HAGL. Mùa trước, tiền đạo này ghi đến 7 bàn tại V-League cho đội bóng phố núi.

Walsh Ho Khac Ngoc Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
Ở trận này, tuyến tiền vệ của Viettel tổ chức phòng ngự từ xa không thực sự tốt khi liên tục để các cầu thủ tấn công của HAGL xuyên phá từ trung lộ.

Hong Duy Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
Các cầu thủ Viettel có phần bối rối khi phải ngăn chặn những tình huống tấn công nhanh, dựa trên những đường chuyền ngắn với những cầu thủ nhỏ con nhưng có tốc độ cao của HAGL.

Van Toan Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
Văn Toàn là mũi nhọn tấn công nguy hiểm bậc nhất bên phía HAGL khi gần như mọi đường bóng nguy hiểm đều qua chân tiền đạo này.

Van Toan Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
Tốc độ là thứ vũ khí sắc bén của Văn Toàn khi thường xuyên có những pha xuyên phá để mở ra không gian cho bản thân cũng như các đồng đội.

Walsh Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
Cũng từ một tình huống bứt tốc độ, Văn Toàn có đường kiến tạo để Walsh ghi bàn mở tỉ số vào lưới Viettel.

Trieu Viet Hung Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
HAGL trận này tận dụng rất tốt những tình huống tấn công thẳng từ trung lộ. Triệu Việt Hưng băng lên từ tuyến hai để dứt điểm nhân đôi cách biệt cho HAGL cũng từ một tình huống hàng phòng ngự Viettel bỏ lỏng khu trung tuyến.

Trieu Viet Hung Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
Việc HAGL có thể dẫn trước hai bàn trước Viettel là điều ít người ngờ tới trước trận đấu, khi đội bóng quân đội sở hữu những cái tên chất lượng ở hàng phòng ngự như Nguyên Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng.

Van Toan Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
Trọng Hoàng trong trận đấu này mỗi hiệp được sử dụng ở 1 hành lang biên nhưng cũng không thể ngăn chặn hiệu quả tốc độ của Văn Toàn cũng như các cầu thủ tấn công của HAGL.

Van Anh Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
Bàn thắng của Văn Anh ở phút bù giờ giúp HAGL có được trận hoà "điên rồ" trước Viettel, khiến HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận HAGL giờ là một đối thủ đáng gờm.

Tổng hợp Viettel 3-3 HAGL (vòng 2 V-League 2020):

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Thấy gì sau trận hòa kinh điển giữa Viettel vs HAGL?
Tối ngày 15/3, người hâm mộ cả nước đã được chứng kiến một màn rượt đuổi bàn thắng nghẹt thở giữa hai CLB Viettel vs HAGL ở vòng 2 V-League 2020. Và dưới đây...
Phòng dịch Covid-19, HLV Lee Young-jin đấm tay với Văn Toàn, Quế Ngọc Hải
HLV Lee Young-jin dự khán trận đấu giữa CLB Viettel và HAGL trên sân vận động Hàng Đẫy ở vòng 2 V.League 2020. Sau trận đấu, trợ lý của HLV Park Hang-seo tại...
HLV Viettel: HAGL giờ không còn dễ bị đánh bại như trước
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định HAGL hoà Viettel không phải nhờ yếu tố may mắn, khi có thời điểm dẫn trước hai bàn.
Tiết lộ nguyên nhân khiến HAGL đánh rơi vàng trong trận gặp Viettel
HLV Lee Tae Hoon tiết lộ nguyên nhân khiến HAGL chơi chùng xuống để rồi đánh mất chiến thắng dù đã dẫn Viettel trước hai bàn.
Viettel 3-3 HAGL: Màn rượt đuổi tỷ số đỉnh cao trên sân Hàng Đẫy
CLB Viettel và HAGL cống hiến cho khán giả trận cầu kịch tính đến phút cuối cùng với kịch bản không dành cho những người yếu tim vào tối 15/3 tại vòng 2...
Nhận định Viettel vs HAGL (19h00 ngày 15/3): Công cường đấu thủ vững
Với hàng công khá mạnh hiện tại, HAGL hoàn toàn tự tin trong chuyến hành quân ra Bắc đối đầu Viettel. Song đừng quên đội bóng đối thủ của họ lúc này lại đang...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X