Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: CĐV thành Nam đội nắng mua vé trận Nam Định vs HAGL

Thứ Sáu 22/05/2020 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL còn một ngày nữa mới khởi tranh nhưng người hâm mộ bóng đá thành Nam đang bắt đầu "thổi lửa" cho trận mở màn sự trở lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

CDV Nam Dinh mua ve
Chiều thứ Sáu (22/5), CLB Nam Định bắt đầu mở bán vé trận đấu Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL tại SVĐ Thiên Trường. Để đảm bảo công tác phòng tránh dịch bệnh, Ban tổ chức trận đấu chỉ phát hành 50% vé, tương đương 50% sức chứa của sân.

CDV Nam Dinh mua ve
Dù thời tiết ở miền Bắc đang nắng nóng nhưng rất nhiều CĐV thành Nam đã xếp hàng từ trưa để đợi mua được một tấm vé vào sân.

CDV Nam Dinh mua ve
Kể từ khi trở lại V-League vào năm 2018, Dược Nam Hà Nam Định luôn là CLB có lượng khán giả đến sân đông bậc nhất giải đấu. Điều đó cho thấy sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá thành Nam.

CDV Nam Dinh mua ve
Một lý do khác khiến CĐV Nam Định không ngại nắng nóng xếp hàng mua vé bởi đây là trận đấu bóng đá đầu tiên được tổ chức sau quãng thời gian hơn hai tháng gián đoạn vì dịch bệnh.

CDV Nam Dinh mua ve
Rất nhiều CĐV không ngại nắng nóng để sở hữu tấm vé vào sân trong trận đấu ngày 23/5. 

CDV Nam Dinh mua ve
Ngay cả những CĐV lớn tuổi cũng không ngại ngần đến sân xếp hàng để mua vé theo dõi trận đấu giữa Nam Định vs HAGL.

CDV Nam Dinh mua ve
Những CĐV lớn tuổi được hỗ trợ để mua vé. BTC thông báo mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé.

CDV Nam Dinh mua ve
Một CĐV nhoài ra khỏi rào để tránh cảm giác bí bách khi chờ đợi nhưng chưa đến lượt vào mua vé.

CDV Nam Dinh mua ve
Những CĐV đã sở hữu tấm vé vào sân đều có chung tâm trạng hồ hởi khi sắp được thưởng thức bóng đá sau hơn hai tháng chờ đợi.

CDV Nam Dinh mua ve
Một số CĐV sau khi mua vé phải "vượt rào" để nhanh chóng ra ngoài. Trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 23/5 trên SVĐ Thiên Trường.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:


HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa Nam Định vs HAGL
Với mục tiêu đánh giá năng lực của các cầu thủ cũng như tìm kiếm thêm những nhân tố mới sau quãng nghỉ dịch vừa qua, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa...
HAGL có nguy cơ mất lá chắn thép ở trận gặp Nam Định
Một tin không vui đã đến với những người yêu mến CLB HAGL là việc trung vệ trụ cột của họ, Damir Memovic mới đây đã không may gặp phải một chấn thương trong...
HLV Nam Định chỉ ra sự đáng gờm của các cầu thủ HAGL
Trước thềm trận gặp HAGL tại vòng loại cúp quốc gia năm nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra đặc biệt thận trọng trước đoàn quân của ông Lee Tae Hoon.
Vòng loại cúp quốc gia 2020: Tâm điểm Nam Định vs HAGL
Cuối tuần này, các sân cỏ trên cả nước sẽ sôi động trở lại với loạt trận đấu tại Vòng loại cúp quốc gia 2020. Và trận đấu tâm điểm sẽ là màn đọ sức giữa Nam...
Trận Nam Định – HAGL có thể sẽ được cả thế giới nhắc đến
Nếu không có gì thay đổi, trận Nam Định – HAGL có thể sẽ được giới truyền thông thế giới nhắc đến với tư cách là trận đấu đầu tiên mở cửa đón khán giả trở lại...
Văn Thanh muốn các sân cỏ V-League được như Thiên Trường
Trong chia sẻ mới đây trước trận gặp đội chủ nhà Nam Định, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã hy vọng các sân bóng V-League có được sự sôi động giống như tại SVĐ Thiên...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X