Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu

Chủ Nhật 22/12/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hoàn tất việc gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Công Phượng dự kiến trở về vào kỳ chuyển nhượng mùa đông ở châu Âu.

Công Phượng về Việt Nam

 
Sau một năm thi đấu ở nước ngoài, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chuẩn bị trở lại Việt Nam. Tiền đạo đang khoác áo Sint Truidense dự kiến sẽ thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh theo dạng cho mượn từ HAGL đến tháng 7/2020, sau đó tuỳ thuộc vào nguyện vọng của các bên để gia hạn tiếp đến hết năm 2020.

Trong khi do, Cong Phuong lai kha tram tu.
Công Phượng sẽ trở về Việt Nam thi đấu sau một năm thử lửa ở Incheon United và Sint Truidense.
 
Hiện tại, Công Phượng đang chuẩn bị để trở lại Việt Nam sau khi không được ra sân trong màu áo CLB Sint Truidense (Bỉ). Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ trở về Việt Nam vào ngày 29/12, sau đó trải qua những khâu cuối cùng để ký hợp đồng với CLB TP.HCM khi kỳ chuyển nhượng mùa đông của châu Âu mở cửa vào ngày 1/1/2020.
 
Theo nhiều thông tin, số tiền CLB TP.HCM chi ra để mua lại số hợp đồng còn lại của Công Phượng với Sint Truidense vào khoảng hơn 100.000 euro. 
 
Hiện tại, đội bóng nước Bỉ cũng có khá nhiều cầu thủ đang chơi cùng vị trí với Công Phượng nên không quá mặn mà trong việc giữ lại tiền đạo của Việt Nam. Trong khi đó, CLB TP.HCM đang rất cần bổ sung lực lượng để sẵn sàng cho việc dự vòng loại AFC Champions League mùa tới thay CLB Hà Nội.
 
Ngay sau khi V-League 2019 kết thúc, CLB TP.HCM đã bổ sung lực lượng mạnh mẽ với sự xuất hiện của thủ thành Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), Lê Xuân Nam (Phố Hiến), Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn (HAGL).
 
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Báo chí Bỉ ủng hộ Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu
Trước thông tin CLB TP.HCM muốn mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng với Sint- Truidense, giới truyền thông Bỉ cũng đã lên tiếng về chuyện này.
NÓNG: Công Phượng chính thức về nước, gia nhập CLB TPHCM
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức chia tay CLB Sint-Truidense V.V (STVV) để trở lại Việt Nam thi đấu, kết thúc hành trình nửa năm sinh sống trong môi...
Công Phượng gặp Văn Hậu tại trời Âu: Nói lời chia tay trước khi về Việt Nam?
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu ngày hôm qua đã đăng tải hình ảnh gặp đàn anh Công Phượng trên trang cá nhân. Và nhiều người cho rằng đó là dấu hiệu cho thấy Công Phượng...
Bầu Đức chính thức lên tiếng về tương lai Công Phượng
Vị chủ tịch CLB HAGL mới đây đã chính thức lên tiếng về chuyện tương lai của Công Phượng sau khi CLB TP.HCM muốn mượn lại tiền đạo này từ Sint-Truidense.
Bầu Đức sẽ quyết định chuyện Công Phượng đến CLB TP.HCM
Viễn cảnh tiền đạo Công Phượng về khoác áo CLB TP.HCM chỉ diễn ra nếu thương vụ này nhận được cái gật đầu của bầu Đức.
Chán cảnh dự bị, Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo TP HCM?
Trong nỗ lực tăng cường lực lượng trước mùa giải mới, CLB TP HCM đang tiến hành đàm phán để mua lại hợp đồng của tiền đạo Công Phượng.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X