Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC Champions League 2020 gặp khó vì virus corona

Thứ Tư 29/01/2020 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc virus corona đang hoành hành ở Trung Quốc, AFC Champions League 2020 gặp nan đề khi ngày khởi tranh vòng bảng sắp đến.
Tại AFC Champions League 2020, bóng đá Trung Quốc góp mặt bốn đại diện gồm Beijing FC, Shanghai Shenshua, Guangzhou Evegrande và Shanghai SIPG (đội thắng Buriram United của Thái Lan trong trận play-off). Bốn đội bóng này sẽ lần lượt nằm ở các bảng E, F, G và H.

Vong bang AFC Champions League 2020 gap kho vi virus corona.
Vòng bảng AFC Champions League 2020 gặp khó vì virus corona.


Như vậy, tổng cộng Trung Quốc sẽ là nơi diễn ra 12 trận đấu tại vòng bảng AFC Champions League 2020. Điều đáng nói là trong bối cảnh đất nước này đang thực hiện những biện pháp hạn chế đi lại vì virus corona, các trận đấu bóng đá có thể gặp khó khăn trong khâu tổ chức.

AFC hiện đang gặp khó khi việc di chuyển đến Trung Quốc được khuyến cáo nên hạn chế, trong khi cũng khó sắp xếp cho bốn đội bóng kể trên đá ở sân khác. Vòng bảng AFC Champions League 2020 sẽ diễn ra vào ngày 11/2 nên AFC đang hy vọng Trung Quốc sẽ sớm kiểm soát được virus corona để các trận đấu có thể diễn ra theo kế hoạch ban đầu.

Trước đó cũng vì tình hình bệnh dịch diễn ra phức tạp, AFC cũng phải chuyển địa điểm thi đấu bảng B môn bóng đá nữ (vòng loại Olympic Tokyo 2020) sang Sydney (Australia) vì Vũ Hán như dự kiến ban đầu.

N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về AFC Champions League:


Video tổng hợp: Buriram 2-1 TPHCM (AFC Champions League 2020)
Đoàn quân của huấn luyện viên Chung Hae-seong chịu thua chủ nhà Buriram United với tỷ số 1-2 trong trận đấu trên sân Chang Arena vào tối 21/1.
Công Phượng không thể giúp TPHCM vượt qua vòng loại AFC Champions League 2020
Đoàn quân của huấn luyện viên Chung Hae-seong chịu thua chủ nhà Buriram United với tỷ số 1-2 trong trận đấu trên sân Chang Arena vào tối 21/1.
Trở về từ thất bại tại U23 Châu Á, bộ đôi anh em Supachok - Suphanat sẵn sàng đấu Công Phượng
Sau khi phải dừng bước sớm ở VCK U23 Châu Á 2020, bộ đôi anh em Supachok – Suphanat đã ngay lập tức tập trung cùng CLB Buriram nhằm chuẩn bị cho màn đối đầu...
Buriram Utd vs TP.HCM FC: Chờ cái duyên của Công Phượng
Nhiều người hâm mộ đang kỳ vọng bản hợp đồng mà CLB TP.HCM vừa mang về - tiền đạo Công Phượng sẽ tỏa sáng trong cuộc đọ sức giữa đội bóng này với đối thủ...
HLV Chung Hae Song thận trọng trước trận đấu với Buriram United
HLV Chung Hae Song đã có buổi trả lời báo chí trước thềm trận đấu giữa CLB Thành phố Hồ Chí Minh và Buriram United trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions...
CLB TP HCM đã sẵn sàng cạnh tranh vé dự Playoff AFC Champions League với Buriram United
Thầy trò HLV Chung Hae Song đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Buriram United trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2020.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X