Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận cầu kịch tính Nam Định 1 - 2 Viettel?

Thứ Sáu 05/06/2020 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Thiên Trường, đội chủ nhà DNH Nam Định phải nhận trận thua cay đắng sau bàn thua ở những phút cuối sau tình huống ghi bàn của tiền vệ Vũ Minh Tuấn bên phía Viettel.
 

Mục tiêu của thầy Park tỏa sáng

Chiến thắng 2-1 của Viettel trước DNH Nam Định mang đậm dấu ấn của chàng tiền vệ Hồ Khắc Ngọc.

Chàng tiền vệ sinh năm 1992 đã có màn trình diễn cực kỳ tuyệt vời trong 90 phút thi đấu trên sân Thiên Trường. Ở ngay những phút thi đấu đầu tiên, Dù rơi vào tình huống bị động ở pha tiếp bóng sau cú sút của Bruno, Khắc Ngọc đã có tình huống xử lý cực kì khéo léo để ghi bàn thắng mở tỉ số cho Viettel.

3 điều rút ra sau trận Nam Định Viettel hình ảnh
Khắc Ngọc tỏa sáng trên sân Thiên Trường

Ở những phút tiếp theo, cựu tiền vệ SLNA chính là nhân tố chính ở tuyến giữa giúp phân phối bóng cho tuyến giữa của Viettel. Chính Khắc Ngọc là người có cơ hội để ghi bàn ấn định chiến thắng cho Viettel từ tình huống đá phạt ở phút 80. Tuy nhiên, ở pha bóng đó, bóng lại đi trúng sà ngang trong khi thủ môn Đinh Xuân Việt cũng đã bó tay.

Đây chắc chắn sẽ là tin vui với HLV Park Hang Seo vì chính Khắc Ngọc là một trong số 4 cái tên được cho là nằm trong tầm ngắm của HLV người Hàn Quốc để chuẩn bị nhân sự cho ĐTQG thời gian tới. 

Rafaelson chứng tỏ năng lực tại Nam Định

Mới chỉ cập bến CLB DNH Nam Định từ đầu mùa giải này với rất nhiều những hoài nghi, song tiền đạo Rafaelson đã chứng tỏ mình là cầu thủ trụ cột của đội bóng thành Nam với phong độ ghi bàn xuất sắc.

Thấy gì sau trận Nam Định 1 - 2 Viettel hình ảnh 2
Rafaelson lại tỏa sáng với 1 siêu phẩm

Ở trận đấu với Viettel cách đây ít giờ, không có sự phục vụ của Đỗ Merlo, HLV Nguyễn Văn Sỹ đặt hoàn toàn niềm tin vào Rafaelson và anh đã không phụ công tin tưởng của người thầy.

Rafaelson tỏa sáng bằng pha dứt điểm ở ngoài vòng cấm gỡ hòa cho Nam Định ở phút thi đấu thứ 19. Đây đã là bàn thắng thứ 5 của Rafaelson cho Nam Định sau 5 trận đấu, trong đó 2 bàn ở V-League và 3 bàn ở Cúp Quốc gia.

Với phong độ như hiện tại, chắc chắn Rafaelson sẽ còn đóng vai trò quan trọng hơn nữa trên hàng công của DNH Nam Định trong tương lai bên cạnh chàng tiền đạo kỳ cựu Đỗ Merlo.

Tình huống thẻ đỏ của Lâm Anh Quang là bước ngoặt của trận đấu

Pha vào bóng có phần quyết liệt thái quá của Lâm Anh Quang đã khiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, và rời sân chỉ sau 2 phút có mặt trên sân. Đây được xem là tình huống bước ngoặt thực sự tới kết quả của trận đấu này.

3 điều rút ra sau trận Nam Định - Viettel hình ảnh 3
Tình huống bước ngoặt của trận đấu

Trước khi có lợi thế hơn người, dù được đánh giá cao, song Viettel vẫn gặp rất nhiều những khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Đinh Xuân Việt. Thế nhưng, từ khi chỉ còn phải thi đấu với 10 người, Nam Định liên tiếp phải chống đỡ những pha bóng tấn công từ đội khách. Viettel gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận ở 10 phút thi đấu cuối cùng.

Và bàn thắng đến với họ như một điều tất yếu. Nếu không có tấm thẻ đỏ của Anh Quang, chắc chắn Nam Định có thể giữ lại 1 điểm trên sân Thiên Trường sau 90 phút thi đấu.

Video tổng hợp trận Nam Định - Viettel (1-2): 

video

 

Video tổng hợp: Nam Định 1-2 Viettel (Vòng 3 V-League 2020)
Bàn thắng vào phút bù giờ thứ 2 của tiền vệ từng khoác áo ĐTQG Việt Nam, Vũ Minh Tuấn giúp Viettel vượt qua chủ nhà Nam Định. Tuy nhiên mọi chuyện chưa chắc đã...
VIDEO: Tiền vệ Nam Định nhọ chẳng kém huyền thoại Liverpool
Cách đây ít giờ, trận cầu tâm điểm giữa DNH Nam Định và Viettel đã kết thúc, tình huống bước ngoặt của trận đấu chính là việc tiền vệ Lâm Anh Quang của đội chủ...
VIDEO: Siêu phẩm đẳng cấp thế giới làm nổ tung sân Thiên Trường
Tại trận Nam Định vs Viettel thuộc vòng 3 V-League 2020, tiền đạo Rafaelson (Nam Định) có pha xử lý cực hay trước khi tung ra cú dứt điểm trái phá từ khoảng...
Nam Định 1-2 Viettel (KT): Chơi thiếu người, Nam Định thua đau vào phút chót
Bàn thắng vào phút bù giờ thứ 2 của tiền vệ từng khoác áo ĐTQG Việt Nam, Vũ Minh Tuấn giúp Viettel vượt qua chủ nhà Nam Định. Tuy nhiên mọi chuyện chưa chắc đã...


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X