Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xót xa hình ảnh chấn thương của trung vệ thép ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 16/07/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ tuyển nữ Việt Nam dính chấn thương trầy da đùi giống như SEA Games 2019 sau trận bán kết gặp tuyển nữ Philippines tại AFF Cup nữ 2022.

Xót xa hình ảnh chấn thương của trung vệ thép ĐT Việt Nam

Trong trận bán kết AFF Cup nữ 2022, trung vệ Chương Thị Kiều đã phải nằm sân ở cuối hiệp 1 sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Cầu thủ sinh năm 1995 tỏ ra rất đau đớn nhưng vẫn tiếp tục thi đấu.

Sau trận đấu, Chương Thị Kiều đã chia sẻ trên trang cá nhân về hình ảnh chấn thương của mình. Cô bị trầy xước một mảng lớn da đùi. Vết trầy rướm máu và chiếm khoảng lớn phần đùi sau. Cô chia sẻ một điều mà khiến người hâm mộ vô cùng xót xa: "Sợ sợ, nỗi ám ảnh đã tới".

Xót xa hình ảnh chấn thương của trung vệ thép ĐT Việt Nam 1
Chương Thị Kiều vô cùng lo lắng khi chia sẻ hình ảnh vé thương của mình

Đây cũng là chấn thương mà cô gái người Kiên Giang đã từng bị khi thi đấu trên chính sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial năm 2019. Ở trận chung kết SEA Games 30 gặp tuyển nữ Thái Lan, Chương Thị Kiều bị trầy da đùi khi cố gắng ngăn cản tình hướng lên bóng của đối phương. Sau pha truy cản này cô phải cần sự chăm sóc của đội ngũ y tế và tiếp tục nén đau để thi đấu. Khi ấy, cô thừa nhận đã mất ngủ khi vết thương này.

Chấn thương nghiêm trọng này khiến cô đã phải bỏ lỡ vòng loại thứ 3 và vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020 môn bóng đá nữ.

Ở trận tranh hạng 3 sắp tới nhiều khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ cất trung vệ Chương Thị Kiều lên băng ghế dự bị. Trận đấu cuối này là cơ hội để vị chiến lược gia thử nghiệm, trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ được cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm thi đấu.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Myanmar vào lúc 16h ngày 17/7. Ở vòng bảng, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 4-0.

@bongda24h.vn.official Chấn thương nghiêm trọng với Chương Thị Kiều #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #dtvn #doituyenvietnam #bongdavietnam #sportnews #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X