Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Quang Hải tham gia đá ma cùng đồng đội tại Pau FC

Zalo
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi tập đầu tiên tại Pau FC. Ngôi sao sinh năm 1997 tỏ ra hào hứng khi làm quen với những người đồng đội mới.

Sáng 30/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ra sân tập làm quen với đội bóng mới. Ở buổi tập này, anh cùng các tân binh được yêu cầu chạy bộ vòng quanh sân tập sát bên sân thi đấu Nouste Camp.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ Pau FC trong buổi tập này.

Quang Hai
Quang Hải trong buổi tập đầu tiên

Tiền vệ người Việt Nam tham gia trò đá ma hay thực hiện những động tác tâng bóng với những đồng đội mới của mình. Anh tỏ ra vô cùng hào hứng vào vui vẻ khi tham gia cùng mọi người. Sau khi hoàn thành xong buổi tập đầu tiên, Quang Hải cũng đã có buổi họp báo ra mắt của CLB vào chiều cùng ngày.

"Đây là quyết định để tôi có thể trải nghiệm, có thêm bước tiến trong sự nghiệp. Tôi rất hài lòng khi có mặt tại đây, trở thành một phần của CLB. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều để làm sao cùng ban lãnh đạo tìm tiếng nói chung và cùng nhau tạo nên một tập thể tốt nhất", Nguyễn Quang Hải chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt các tân binh của Pau FC.

"Tôi cảm thấy mình phù hợp với những vị trí tấn công. Tôi xác định sẽ cố gắng thi đấu được càng nhiều vị trí càng tốt để khi HLV trưởng yêu cầu thì có thể đá được ngay. Tôi có tìm hiểu về CLB Pau và HLV trưởng lẫn cách dùng người của ông ấy. Chứng kiến lối chơi của Pau mùa trước, tôi đã biết được HLV trưởng thường sử dụng những sơ đồ chiến thuật gì. Tôi nghĩ mình phù hợp với triết lý đó và có thể đáp ứng được chuyên môn", Quang Hải cho hay.

Nguồn: Steve Moore

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X