Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên kế hoạch gia hạn với HLV Mai Đức Chung

Thứ Năm 23/06/2022 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Mai Đức Chung. Vì vậy mà không loại trừ khả năng vị chiến lược gia này sẽ dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023.

VFF lên kế hoạch gia hạn với HLV Mai Đức Chung

Theo đó, hợp đồng của HLV Mai Đức Chung và VFF sẽ kết thúc vào cuối năm nay (12/2022). Điều này đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia này sẽ chỉ dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam dự giải bóng đá nữ Đông Nam Á và không tham dự World Cup 2023. Thời gian gần đây, HLV Mai Đức Chung cũng đã có những tiết lộ về việc nghỉ hưu thay vì tiếp tục sự nghiệp cầm quân.

"Bây giờ tôi đã 72 tuổi rồi. Dù sức khỏe vẫn bình thường nhưng tôi nghĩ, sau khi hết hợp đồng với VFF trong việc dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam vào cuối năm nay, tôi muốn nhường lại vị trí cầm quân này cho những HLV khác. Điều đó sẽ giúp các bạn ý có điều kiện làm việc với ĐT nữ Việt Nam”,

ông Chung chia sẻ vào ngày sinh nhật tuổi 72 của mình hôm 21/6 vừa qua.

VFF lên kế hoạch gia hạn với HLV Mai Đức Chung 1
HLV Mai Đức Chung đã cùng tuyển nữ Việt Nam gặt hái được nhiều thành công trong những năm qua

Tuy nhiên, động thái mới đây của VFF đã gây bất ngờ khi lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với ông Chung “gái” (từ đầu năm 2023 đến hết tháng 12/2023).

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, tuyển nữ Việt Nam đã liên tiếp giành được những thành tích đáng nể như như 5 lần giành HCV SEA Games, lên ngôi địch Đông Nam Á và giành tấm vé tham dự World Cup 2023.

Hiện tại, HLV Mai Đức Chung đang tập trung cùng tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu tuyển nữ Pháp.

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF)  cũng đã công bố danh sách 23 tuyển thủ chuẩn bị cho trận giao hữu. Đáng nói, trong đó có 5 cầu thủ của CLB nữ Lyon vừa vô địch Champions League 2021/22, 5 cầu thủ của PSG.

Dự kiến, tuyển nữ Việt Nam sẽ loại 3 cầu thủ trước ngày lên đường sang Pháp để dự giải giao hữu. Sau đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bay thẳng đến Philippines dự giải Vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á.

Madam Pang được nhà nước Thái Lan vinh danh giữa làn sóng yêu cầu từ chứcMadam Pang được nhà nước Thái Lan vinh danh giữa làn sóng yêu cầu từ chức
Giữa những luồng ý kiến khen chê đang diễn ra, nữ trưởng đoàn các đội tuyển nam Thái Lan, bà Nualphan Lamsam mới đây đã nhận giải thưởng cao quý vinh danh giúp bóng đá nước nhà phát triển.
Sao U18 Ngoại hạng Anh của Thái Lan nói cứng trước thềm đấu Việt NamSao U18 Ngoại hạng Anh của Thái Lan nói cứng trước thềm đấu Việt Nam
Sao mai đang thi đấu cho đội U18 Burnley tại Ngoại hạng Anh, Nathan James mới đây đã tuyên bố sẽ cùng U19 Thái Lan vượt qua Việt Nam để lên ngôi vô địch tại giải U19 Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X