Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lê Văn Xuân nhận tiền thưởng SEA Games 31 trên giường bệnh

Thứ Sáu 24/06/2022 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 24/6, hậu vệ Lê Văn Xuân đã nhận được số tiền thưởng sau thành công cùng U23 Việt Nam tại SEA Games 31 vừa qua từ đội bóng chủ quản Hà Nội FC.

CLB Hà Nội trao tiền thưởng SEA Games 31 cho hậu vệ Văn Xuân

Vào sáng nay (ngày 24/6), đại diện ban lãnh đạo, ban huấn luyện của CLB Hà Nội cùng đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã đến bệnh viện để hỏi thăm và động viên Lê Văn Xuân. Trước đó ít ngày, hậu vệ sinh năm 1999 vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật dây chằng chéo trước đầu gối trái.

Đây là chấn thương mà Văn Xuân dính phải trong tình huống va chạm với đối thủ người Malaysia trong trận bán kết SEA Games 31. Anh hiện đang trong quá trình phục hồi và dự kiến có thể trở về tập luyện cùng các đồng đội vào đầu mùa giải 2023. Cũng tại bệnh viện, BLĐ CLB Hà Nội đã tận tay trao tặng Văn Xuân phần thưởng 500 triệu đồng cho tấm HCV SEA Games 31.

 

Lê Văn Xuân nhận tiền thưởng SEA Games 31 trên giường bệnh 1
Văn Xuân nhận tiền thưởng ngay tại bệnh viện. Ảnh: Hà Nội FC

Văn Xuân cho biết: "Tôi rất trân trọng tình cảm và phần thưởng của CLB bóng đá Hà Nội dành cho tôi tại SEA Games 31. Tôi sẽ sớm trở lại đồng hành cùng đội bóng".

Hôm 23/6 vừa qua, đội bóng thủ đô đã tổ chức vinh danh và trao thưởng cho các cầu thủ đạt thành tích xuất sắc ở cả SEA Games 31 lẫn VCK U23 châu Á 2022, với tổng số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Văn Xuân là 1 trong 3 cầu thủ nhận mức thưởng cao nhất của CLB Hà Nội, sau Bùi Hoàng Việt Anh (600 triệu đồng) và Đỗ Hùng Dũng (800 triệu đồng). Những cầu thủ khác như Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Hai Long mỗi người nhận 100 triệu đồng. Hai cầu thủ là Vũ Tiến Long và Nguyễn Văn Tùng được thưởng 150 triệu đồng.

Vào cuối tuần này (26/6), đội bóng của Văn Xuân sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường đối đầu với Nam Định. Đây là trận đấu bù vòng 3 V-League 2022.

Quang Hải nói gì trước thềm sang Pháp thi đấu?Quang Hải nói gì trước thềm sang Pháp thi đấu?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang tỏ ra vô cùng hào hứng trước ngày trở lại Pháp. Anh sẽ kiểm tra sức khỏe lần cuối trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến đội bóng tại Ligue 2.
Đồng đội cũ tiết lộ Quang Hải đã muốn xuất ngoại cách đây 3 nămĐồng đội cũ tiết lộ Quang Hải đã muốn xuất ngoại cách đây 3 năm
Trên Sofoot, Ibou Kebe, đồng đội cũ của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội đã có những chia sẻ đáng chú ý Quả bóng vàng 2018 cũng như về thương vụ sang Pháp thi đấu của tiền vệ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X