Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nhận thưởng khủng sau khi giúp HAGL vào top 4

Thứ Năm 21/07/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận được phần thưởng xứng đáng khi góp công lớn trong chiến thắng của HAGL trước Bình Dương thuộc khuôn khổ vòng 8 V.League 2022.

Văn Toàn nhận thưởng khủng sau khi giúp HAGL vào top 4

Ở trận đấu đón tiếp Bình Dương trên sân nhà Pleiku, HAGL đã có được chiến thắng 2-1 nhờ vào màn toả sáng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1996 đã có bàn thắng mở tỷ số sớm ngay từ phút 11 của trận đấu. 

Đến phút 34, tiền đạo người Hải Dương đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Phía bên kia chiến tuyến, tuyển thủ U23 Việt Nam Bùi Vĩ Hào là người ghi bàn.

Chiến thắng 2-1 của HAGL đã chứng kiến màn lột xác ngoạn mục của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” cuối cùng ngôi sao sinh phố Núi cũng đã “thông ngòi”.

Với cú đúp bàn thắng trong trận đấu trước Bình Dương, tiền đạo Văn Toàn cũng sẽ nhận số tiền thưởng cực lớn. Theo đó, vào chiều ngày 20/7 trước khi trận đấu giữa HAGL với Bình Dương diễn ra, giám đốc đào tạo học viện, Trần Văn Quỳnh đã treo thưởng nóng cho toàn đội: Mỗi bàn thắng ghi được là 1.000 USD cho cầu thủ ghi bàn.

Van Toan HAGL vs Binh Duong
Văn Toàn lập cú đúp trong chiến thắng của HAGL trước Bình Dương

Với hai bàn thắng có được, Văn Toàn sẽ nhận được phần thưởng lên tới 2.000 USD. Đây được coi là món quà động viên tinh thần rất kịp thời cho cầu thủ quê Hải Dương cùng toàn đội.

Dù cả hai bàn thắng của tiền đạo mang áo số 9 bên phía HAGL đều là những cú dứt điểm cận thành và không mấy khó khăn, song rõ ràng, điều này sẽ giúp Văn Toàn cởi bỏ được gánh nặng và áp lực từ những trận đấu trước không thể ghi bàn.

Và sau trận đấu đó, HLV Kiatisuk cũng đã có một số lời chê trách đối với cầu thủ này. “Văn Toàn thực sự đã tập luyện dứt điểm với tôi hàng ngày, vì chúng tôi muốn gây áp lực cho cầu thủ ở hàng tấn công để họ ghi bàn. Tôi trao băng đội trưởng cho Văn Toàn là muốn đặt thêm trách nhiệm cho cậu ấy.

Và hôm nay Văn Toàn đã làm tốt trách nhiệm của mình. Tuy nhiên, tôi phải nói thêm rằng, ai ghi bàn không quan trọng, quan trọng là phải giành được chiến thắng, giành được 3 điểm. Và để giành được chiến thắng, mỗi cầu thủ phải tự luyện tập, tự điều chỉnh bản thân”

, Zico Thái nhấn mạnh.

Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở V.League 2022, HAGL đã tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 13 điểm, kém đội dẫn đầu Hải Phòng đúng 1 điểm. Dù khá vất vả ở giai đoạn đầu của mùa giải, song đến thời điểm hiện tại, dường như “con tàu” HAGL đang dần đi vào “quỹ đạo”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X