Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh vắng mặt ở trận HAGL gặp Thanh Hoá

Thứ Năm 21/07/2022 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ không góp mặt ở trận đấu của HAGL trước Thanh Hoá ở vòng 9 V.League 2022 do lãnh đủ 3 thẻ phạt.

Văn Thanh bị treo giò

Ở trận tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Pleiku chiều 21/7, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã nhận một thẻ vàng vì phản ứng với trọng tài. Anh đã lãnh đủ 3 thẻ phạt và sẽ bị treo giò ở vòng 9 V-League 2022.

Cụ thể, vào phút 57 của trận đấu, hậu vệ sinh năm 1995 có tình huống va chạm với Anh Tài của đội khách. Trọng tài Trần Ngọc Nhớ thổi phạt Văn Thanh nhưng cầu thủ số 17 của HAGL không đồng tình. Văn Thanh đã có những phản ứng dữ dội với vị vua áo đen và phải nhận thẻ vàng.

Văn Thanh vắng mặt ở trận HAGL gặp Thanh Hoá 1
Vũ Văn Thanh đang có được phong độ cao trong thời gian qua

Việc nhận tấm thẻ vàng thứ 3 từ đầu mùa giải khiến anh sẽ bị treo giò ở trận đấu của HAGL gặp Thanh Hóa diễn ra ngày 24/7 tới. Thiếu vắng đi cầu thủ đang có được phong độ tốt Văn Thanh chắc chắn sẽ khiến HLV Kiatisuk phải đau đầu.

Đội hình của HAGL nhiều khả năng sẽ bị xáo trộn rất nhiều khi vắng hậu vệ này ở trận đấu với Thanh Hoá. Tuy nhiên, HLV Kiatisuk cũng có thể nhân dịp này để ra mắt tân binh người Hàn Quốc Ahn Sae Hee.

Sau khởi đầu chậm chạp tại V.League 2022, HAGL đã trở lại quỹ đạo với 3 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò HLV Kiatisuk vươn lên thứ 3 trên bảng xếp hạng với 13 điểm và chỉ kém 1 điểm so với ngôi đầu của Hải Phòng FC, sau khi đánh bại Bình Dương 2-1 ở vòng 8.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X