Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Autralia quyết tranh ngôi vô địch AFF Cup 2022 với Việt Nam

Thứ Hai 13/06/2022 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng đến mục tiêu tranh ngôi vô địch với tuyển nữ Việt Nam tại AFF Cup 2022, tuyển nữ Australia mới đây đã chốt đội hình cực khủng.

Tuyển nữ Australia gọi đội hình khủng dự AFF Cup 2022

Theo đó, tuyển nữ Australia đã triệu tập 35 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. HLV mới sẽ tiếp quản đội thay cho HLV Tony Gustavsson là trợ lý Melisssa Andretta. Tại giải đấu mang tính cọ xát cao như AFF Cup, đội bóng xứ chuột túi đã trao điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ.

Nữ HLV Andretta chia sẻ: “Chúng tôi có một số tài năng đầy hứa hẹn thú vị trong đội hình của mình, kể từ khi tập trung trở lại đầu năm 2022. Toàn đội đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo cơ hội cho họ có thể được thi đấu, phát triển đúng hướng. Họ sẽ là những ngôi sao đại diện cho ĐT nữ Australia trong những năm tới.

AFF Cup 2022 là một giải đấu có lịch sử tuyệt vời, sẽ cung cấp cho thế hệ cầu thủ tiếp theo của bóng đá Australia những kinh nghiệm sâu sắc khi họ bắt tay vào giai đoạn phát triển cá nhân và chuyên môn tiếp theo. Những trận đấu sắp tới sẽ cung cấp cho họ nền tảng tốt để họ cạnh tranh 1 vị trí trong đội hình dự World Cup năm 2023”.

Tuyen nu Australia huong den chuc vo dich AFF Cup 2022
Tuyển nữ Australia hướng đến chức vô địch AFF Cup 2022

Dù không mang sang Philippines dàn ngôi sao đang thi đấu tại Châu Âu, đội hình tuyển Australia vẫn có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm như Cortnee Vine, Larissa Crummer… Với đẳng cấp của đội bóng đang đứng hạng 12 thế giới, thường xuyên dự World Cup, Olympic, tuyển nữ Australia sẽ là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch AFF Cup 2022.

Tuyển nữ Australia quyết truất ngôi tuyển nữ Việt Nam ở AFF Cup 2022 Tuyển nữ Australia sẽ là thách thức lớn nhất cho tuyển nữ Việt Nam trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2022. Tại AFF Cup 2022, tuyển nữ Australia nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Philippines, Indonesia, Singapore và Malaysia.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Việt Nam thi đấu ở bảng B cùng Myanmar, Timor-Leste, Campuchia và Lào. Ở bảng đấu của mình, tuyển nữ Việt Nam sẽ không khó khăn để giành quyền vào bán kết. Nhưng bảng B khó đoán hơn khi Thái Lan, Philippines và Australia đều rất mạnh. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X