Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang nhận chỉ trích, bị yêu cầu từ chức trưởng đoàn bóng đá Thái Lan

Thứ Tư 22/06/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thất bại liên tiếp của bóng đá Thái Lan trong thời gian gần đây khiến người hâm mộ cũng như truyền thông nước này phẫn nộ. Họ cho rằng nữ trưởng đoàn Madam Pang đã không làm tốt nhiệm vụ của mình.

Báo chí Thái Lan muốn nữ trưởng đoàn Madam Pang từ chức

Đồng loạt các tờ báo Thái Lan mới đây đã đăng tải bài viết với nội dung về việc gợi ý để nữ trưởng đoàn Madam Pang từ chức. Điều này xuất phát từ việc trong thời gian gần đây, bóng đá nước này không thu được những kết quả thực sự thành công.

U23 Thái Lan để thua Việt Nam ở trận chung kết để rồi chỉ nhận tấm HCB SEA Games 31. Tiếp đó, họ còn bị loại ở vòng bảng VCK U23 châu Á 2022. Về ĐTQG, dù giành vé dự Asian Cup 2023 song phần nhiều là do may mắn khi vào bảng đấu dễ. Đến khi chạm trán với đội chủ nhà Uzbekistan, đoàn quân HLV Polking thi đấu kém cỏi và để thua 0-2.

Tờ Thairath đã có bài phân tích về thất bại của bóng đá Thái Lan cùng việc đánh giá năng lực hạn chế của Madame Pang khiến đội nhà gặp nhiều vấn đề:

"Việc quản lý bóng đá Thái Lan trong thời gian gần đây đang khá thất bại. Đó là dấu hiệu cho thấy để làm người đứng đầu của một lĩnh vực, bạn phải hiểu rất rõ về môn thể thao đó. Madame Pang hãy trở về nhà thôi. Mọi việc nên để Liên đoàn Bóng đá Thái Lan tự giải quyết. Chúng ta đang lãng phí quá nhiều tiền bạc.

Madam Pang nhận chỉ trích, bị yêu cầu từ chức trưởng đoàn bóng đá Thái Lan 1
Nữ trưởng đoàn Madam Pang bất ngờ trở thành nguyên do của sự thất bại của các đội tuyển Thái Lan

Tất nhiên, ai cũng muốn thành tích tốt nhưng nếu thất bại, bạn sẽ bị chỉ trích. Người đánh máy thì chỉ biết có đánh máy và không biết nội dung bên trong là gì. Nên việc của Liên đoàn thì hãy để họ tự giải quyết. Bà có thể kiện những người xúc phạm mình nhưng bà nên trở về làm Chủ tịch, để giúp CLB Port trở nên mạnh mẽ hơn tại Thai-League".

Những chỉ trích này gần đây mới xuất hiện trên báo chí Thái Lan. Trước đó, nữ trưởng đoàn Madam Pang nhận được rất nhiều sự yêu mến khi bà đã trực tiếp làm việc với từng CLB trong nước và nước ngoài để xin cho các cầu thủ được hội quân cùng U23 Thái Lan dự SEA Games 31.

Tại VCK U23 châu Á 2022, Madam Pang cũng góp công lớn trong việc đưa 9 cầu thủ từ châu Âu trở về hội quân cùng đội. Bên cạnh việc trực tiếp ra mặt thương lượng với phía CLB để họ nhả người cho đội tuyển tham dự các giải đấu khu vực hay châu lục.

Không những vậy, vị nữ doanh nhân này với tài sản khổng lồ của mình, bà đã chi ra không ít tiền để mua quà tặng, khích lệ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ.

HLV Mai Đức Chung hé lộ thời điểm thôi dẫn dắt tuyển nữ Việt NamHLV Mai Đức Chung hé lộ thời điểm thôi dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam
HLV Mai Đức Chung mới đây đã tiết lộ về kế hoạch nghỉ hưu của mình khi thời điểm hạn hợp đồng giữa ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X