Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bị nhổ nước bọt trên sân Lạch Tray không làm nhiệm vụ ở vòng 9

Thứ Năm 21/07/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà sẽ được nghỉ ngơi ở vòng 9 V.League 2022 sau sự cố trên sân Lạch Tray.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà không làm nhiệm vụ ở vòng 9 V.League

Theo đó, Ban trọng tài LĐBĐ Việt Nam đã không phân công trọng tài Hoàng Ngọc Hà làm nhiệm vụ ở vòng đấu tiếp theo. Lý do là bởi vị vua áo đen này đã bị một đối tượng buông những lời lẽ thiếu văn minh và nhổ nước bọt vào mặt khi đang làm nhiệm vụ tại bàn trọng tài sau trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Định khép lại.

Theo giải trình của ban tổ chức sân Lạch Tray, người đàn ông có hành vi không đúng mực với trọng tài Hoàng Ngọc Hà là một khán giả, không phải nhân viên câu lạc bộ.

Trong tai Hoang Ngoc Ha trong tran Hai Phong vs Binh dinh 19/7
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong trận Hải Phòng vs Bình Định 19/7

 

Điều này làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của bóng đá Hải Phòng nói riêng và giải đấu nói chung. Hiện, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang tổng hợp hiện ý kiến từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), ban tổ chức sân Lạch Tray để xem xét hành vi trước khi đưa ra án phạt cuối cùng.

Như vậy, trọng tài Hoàng Ngọc Hà sẽ được nghỉ ngơi khi vòng 9 V.League diễn ra. Các trọng tài được phân công điều khiển 6 trận đấu ở vòng 9 bao gồm: trọng tài

Trương Hồng Vũ (SLNA vs Hải Phòng), trọng tài Nguyễn Trung Kiên (Bình Định vs Đà Nẵng ), trọng tài Lê Vũ Linh (HAGL vs Thanh Hóa), trọng tài Vũ Nguyên Vũ (Hà Tĩnh vs Hà Nội), trọng tài Ngô Duy Lân (Sài Gòn vs Nam Định) và trọng tài Nguyễn Đình Thái (Viettel vs TP.HCM).

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X