Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trọng Đại chia tay Viettel

Thứ Bảy 18/06/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Viettel xác nhận nói lời chia tay với tiền vệ Nguyễn Trọng Đại và gửi lời chúc anh thành công ở chặng đường phía trước của sự nghiệp.

Trên trang chủ, Viettel đăng tải thông báo:

"Tạm biệt và cảm ơn chàng tiền vệ tài hoa Nguyễn Trọng Đại sau những năm tháng đã đóng góp cho Viettel FC. Chúc Trọng Đại một chặng đường mới với những thành công mới."

Hợp đồng giữa Trọng Đại và Viettel vẫn còn hiệu lực. Được biết, cầu thủ sinh năm 1997 đã nhiều lần vi phạm kỉ luật. Do đó, đội bóng áo lính quyết định thanh lý hợp đồng với anh trước thời hạn.

Tiền vệ Trọng Đại chia tay Viettel 1
Trọng Đại chia tay Viettel.

Trọng Đại trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Viettel. Anh sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên tới 1m84. Trong quá khứ, anh từng là một tài năng trẻ giàu triển vọng của bóng đá Việt Nam.

Ở giai đoạn 2016, Trọng Đại thậm chí còn được đánh giá cao hơn so với Quang Hải trong màu áo U19 Việt Nam. Anh là đội trưởng của U19 Việt Nam lọt vào Bán kết VCK U19 Châu Á 2016 và giành vé dự U20 World Cup 2022.

Tuy nhiên, những vấn đề ngoài sân cỏ khiến Trọng Đại ngày một đánh mất mình và sa sút không phanh. Những mùa giải gần đây, những đóng góp của cầu thủ quê Hải Dương cho Viettel khá mờ nhạt.

Hiện tại, vẫn chưa rõ tương lai của Trọng Đại sau khi chia tay Viettel. Ngoài cầu thủ 25 tuổi, đã xuất hiện thông tin việc HLV Trương Việt Hoàng cũng rời đội bóng áo lính. Nhưng phía Viettel phủ nhận và khẳng định ông chỉ đang nghỉ phép tới ngày 30/6.

HLV Trương Việt Hoàng làm gì sau khi thôi không dẫn dắt Viettel FC?HLV Trương Việt Hoàng làm gì sau khi thôi không dẫn dắt Viettel FC?
HLV Trương Việt Hoàng mới đây đã nói lời chia tay Viettel FC. Trợ lý người Hàn Quốc, Bae Ji Won sẽ lên thay ông dẫn dắt đội bóng.
CLB Viettel phủ nhận việc chia tay HLV Trương Việt HoàngCLB Viettel phủ nhận việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng
Theo thông tin mới nhất, phía CLB Viettel phủ nhận việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng sau động thái bổ nhiệm HLV thể lực Bae Ji Won.
Dàn sao Viettel bất ngờ nói lời chia tay HLV Trương Việt HoàngDàn sao Viettel bất ngờ nói lời chia tay HLV Trương Việt Hoàng
Bất chấp việc phía đại diện CLB Viettel khẳng định họ không đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan đến việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng nhưng các cầu thủ lại đưa ra tín hiệu cho thấy một cuộc ra đi của nhà cầm quân gốc Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X