Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu của tuyển nữ Việt Nam diễn ra muộn hơn dự kiến

Thứ Hai 11/07/2022 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ảnh hưởng của thời tiết đã khiến trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Timor Leste diễn ra chiều 11/7 diễn ra muộn hơn so với dự kiến 30 phút.

Trận đấu của tuyển nữ Việt Nam diễn ra muộn hơn dự kiến

Trên sân Binan, trời đổ cơn mưa lớn khiến trận đấu thứ 3 của tuyển nữ Việt Nam bị hoãn 30 phút so với thời gian thi đấu dự kiến ban đầu. Nhân viên sân đã phải làm việc hết mình để nước rút nhanh hơn trên mặt sân trước cuộc đụng độ giữa tuyển nữ Việt Nam và Timor Leste.

Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung không tung ra đội hình mạnh nhất. Những cầu thủ trụ cột như Chương Thị Kiều, Trần Thị Thùy Trang hay Trần Kim Thanh đều được cất trên băng ghế dự bị. Dẫu vậy, đoàn quân áo đỏ vẫn mạnh hơn đối thủ rất nhiều. Ngay từ phút thứ 10, Huỳnh Như mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam. Có bàn mở tỷ số, đoàn quân áo đỏ càng chơi càng tự tin.

Bàn thắng thứ 2 đến ở phút 30, Tuyết Dung đá phạt góc cánh trái. Hải Yến đánh đầu khiến hậu vệ đội bóng vất vả phá bóng đến đúng tầm chân của Ngân Thị Vạn Sự. Cầu thủ mang áo số 21 vung chân volley nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

5 phút sau, ĐT nữ Việt Nam được hưởng penalty. Tuyết Dung bình tĩnh ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Đến phút 42, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có bàn thắng thứ tư, khi Huỳnh Như phối hợp nhỏ với Vạn Sự trong vòng cấm trước khi dứt điểm ở góc hẹp.

tuyen nu Viet Nam
Tuyển nữ Việt Nam dễ dàng có được chiến thắng trước Timor Leste

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được các cầu thủ nữ Việt Nam đẩy cao hơn. Những pha phối hợp bóng ngắn được các cô gái áo trắng thực hiện nhiều hơn khi điều kiện mặt sân không còn quá ướt như trong hiệp 1.

Phút 59, Hoàng Thị Loan xoay người dứt điểm nhanh từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn đội bạn cần tới 2 nhịp xử lý để khống chế bóng. Xác định chiến thắng đã nắm trong tầm tay, HLV Mai Đức Chung đưa một loạt các trụ cột như Hoàng Thị Loan, Tuyết Dung ra nghỉ.

Phút 72, ĐT nữ Việt Nam có bàn thắng thứ 5. Ngân Thị Vạn Sự băng vào dứt điểm từ đường căng ngang bên cánh phải của Thanh Nhã. Đến phút 84, Thùy Trang nâng tỷ số lên 6-0 sau pha sút bồi. Thủ môn đội bạn buộc phải đẩy bóng sau pha dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vòng cấm của Huỳnh Như. Đó là cơ hội để Thùy Trang điền tên mình lên bảng tỷ số.

Thắng chung cuộc 6-0, ĐT nữ Việt Nam đã sớm có vé vào bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022. Trong khi đó, Myanmar cũng vào bán kết sau khi thắng 3-1 trước Lào. Ở lượt cuối cùng sau đây 2 ngày, ĐT nữ Việt Nam sẽ phân định ngôi nhất, nhì bảng với Myanmar.

Ở lượt trận cuối, đoàn quân áo đỏ sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng với đối thủ. Màn đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 18h (theo giờ Việt Nam) trên sân Rizal Memorial.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X