Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tờ Marca nói gì về việc Quang Hải gia nhập Pau FC?

Thứ Ba 28/06/2022 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marca, tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha mới đây đã có bài viết đáng chú ý về việc Quang Hải có thể đến khoác áo Pau FC ở giải hạng 2 của Pháp.

Báo chí Tây Ban Nha dành sự quan tâm đến Quang Hải

Thương vụ sang Pháp thi đấu của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự quan tâm lớn không chỉ của báo chí trong nước và khu vực mà còn của cả châu Âu. Mới đây, tờ nhật báo nổi tiếng của Tây Ban Nha là Marca đã có bài viết với tiêu đề: “Nguyễn Quang Hải - Messi Việt Nam sẽ thi đấu tại Pháp”.

Tác giả bài viết dành phần lớn dung lượng bài viết để khen ngợi và cung cấp thông tin về cầu thủ của Việt Nam. Việc sang Pháp thi đấu được xem là điều tất yếu với “Messi Việt Nam” khi cầu thủ này trong màu áo Hà Nội đã 3 lần vô địch V.League, 2 lần đoạt Cúp Quốc gia và 3 lần đoạt Siêu Cúp.

Ở cấp độ ĐTQG, Quang Hải  đã cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1997 cũng có 1 lần đoạt huy chương vàng SEA Games, đoạt ngôi á quân U23 Châu Á. Quang Hải cũng có 2 lần được đề cử là cầu thủ hay nhất Châu Á.

Tờ Marca nói gì về việc Quang Hải gia nhập Pau FC 1
Marca đăng bài viết về việc Quang Hải sang Pháp thi đấu

Bài viết cũng trích lời của nhà báo nổi tiếng Adwaidh Rajan từ Fox Sports: "Ở châu Á, tôi chưa từng gặp một cầu thủ nào như Nguyễn Quang Hải. Anh ấy không cao, nhưng là một cầu thủ vĩ đại. Theo tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất và triển vọng nhất của bóng đá Đông Nam Á".

Theo Marca, với tài năng của mình, Quang Hải đã nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng tại Pháp. Tuy nhiên, ngôi sao của tuyển Việt Nam dường như đã chọn Pau FC làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Với kỹ năng chơi bóng của mình, Quang Hải được cho là đã sẵn sàng cho hướng đi mới trong sự nghiệp. Không những vậy, dù thi đấu ở đâu thì cựu sao của Hà Nội FC sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ CĐV quê nhà.

Hiện tại, Quang Hải đã có mặt Pháp và sẽ có buổi kiểm tra y tế quan trọng vào ngày mai 29/6. Nếu như mọi chuyện ổn thoả, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chính thức trở thành tân binh của Pau FC, đội bóng đang thi đấu ở Ligue 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X