Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Việt kiều ra mắt U19 Việt Nam

Thứ Ba 21/06/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam mới đây đã chào đón sự góp mặt của một "tân binh" chất lượng. Đó là thủ môn Việt kiều Anh, Trần Duy Thành.

Thủ môn Việt kiều ra mắt U19 Việt Nam

Hiện tại, U19 Việt Nam vẫn đang trong quá trình tập huấn và toàn đội đang rất hưng phấn trong những buổi tập. Các cầu thủ đang được rèn luyện thể lực trước khi triển khai các nội dung tập chiến thuật, lối chơi và rèn giũa kỹ năng.

Đáng nói, trong buổi tập của đội đã có sự góp mặt của thủ môn Việt kiều Trần Duy Thành. Cầu thủ này sinh năm 2003 và mới trở về Việt Nam được 4 ngày trước khi hội quân cùng đội. Duy Thành sở hữu chiều cao ấn tượng 1m90. Anh vẫn đang nỗ lực để hòa nhập cùng đội U19 Việt Nam dưới sự hướng dẫn của HLV Đinh Thế Nam cùng các đồng đội.

Bên cạnh đó, U19 Việt Nam còn có sự góp mặt của 2 cầu thủ mới trở về từ VCK U23 châu Á là Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường.

Tại VCK U23 châu Á vừa qua, Khuất Văn Khang đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với U23 Hàn Quốc. Cầu thủ 19 tuổi này đã có trận đấu chơi tỉnh táo và mạnh mẽ giúp tuyến giữa U23 Việt Nam thi đấu chắc chắn và thủ hòa nhà đương kim vô địch giải U23 châu Á.

Tran Duy Thanh Pho: TNO
Trần Duy Thành trong buổi tập cùng U19 Việt Nam. Pho: TNO

Tại giải U19 Đông Nam Á, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng đấu với chủ nhà Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Brunei và Philippines. Đây là bảng đấu được xem là khó khăn cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

"Chúng ta chỉ có chưa đến 1 tháng để chuẩn bị cho giải đấu này. Tuy nhiên, ban huấn luyện sẽ cố gắng động viên tinh thần các cầu thủ, để các bạn tập luyện kỹ hơn. Ban huấn luyện cũng đang lên kế hoạch cho các trận đấu giao hữu”

, HLV đội U19 Việt Nam cho hay.

Ở đợt tập trung này của đội tuyển U19 quốc gia được chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, từ ngày 2.6 đến 30.6 tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và giai đoạn 2 từ ngày 1/7 đến 15/7 trước khi tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á tại Indonesia.

Đấu Việt Nam, HLV Shin Tae Yong gây sốc khi không triệu tập 3 cầu thủ nhập tịchĐấu Việt Nam, HLV Shin Tae Yong gây sốc khi không triệu tập 3 cầu thủ nhập tịch
Để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á sắp sửa diễn ra, HLV Shin Tae Yong mới đây đã công bố danh sách 30 cầu thủ U19 Indonesia tham dự. Đáng nói, bộ 3 cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan bất ngờ vắng mặt. 
Thực hư vụ việc Quang Hải vượt đèn đỏ bị CSGT hỏi thămThực hư vụ việc Quang Hải vượt đèn đỏ bị CSGT hỏi thăm
Việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT) yêu cầu dừng xe khi tham gia giao thông thực chất không phải do vượt đèn đỏ.
Thầy Park trở về Hàn Quốc tổ chức mừng thọ mẹ 100 tuổiThầy Park trở về Hàn Quốc tổ chức mừng thọ mẹ 100 tuổi
Vào tối nay (20/6), HLV Park Hang Seo cùng vợ sẽ lên đường trở về quê nhà Hàn Quốc để tổ chức lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ.
Lùm xùm giữa CLB TP.HCM với nhóm của Bùi Tiến Dũng được giải quyết xongLùm xùm giữa CLB TP.HCM với nhóm của Bùi Tiến Dũng được giải quyết xong
Theo đó mâu thuẫn về tiền lương giữa CLB TP.HCM và nhóm cầu thủ đình công trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng có vẻ như đã được giải quyết êm xuôi trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X