Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon Bunmathan đứng trước cơ hội trở lại J.League

Thứ Bảy 25/06/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Cerezo Osaka được cho là đang quan tâm đến trường hợp của hậu vệ Theerathon Bunmathan. Đội bóng của thủ thành Văn Lâm mong muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Thái Lan ở J.League mùa giải 2022.

Theerathon Bunmathan đứng trước cơ hội trở lại J.League

Theo Matichon Online, chỉ nửa năm trở về Thái Lan thi đấu sau lời đề nghị từ CLB Buriram United , Theerathon Bunmathan lại có cơ hội trở lại J.League. Tuy nhiên, thay vì trở lại CLB cũ là Yokohama Marinos, nhiều khả năng bến đỗ mới của hậu vệ trái người Thái Lan sẽ là Cerezo Osaka.

Hiện báo chí Nhật Bản cũng đang đưa tin về việc, đội bóng xếp thứ 6 J.League mùa giải trước mong muốn có được sự phục vụ của Theerathon. Hậu vệ trái trụ cột của đội tuyển quốc gia Thái Lan mới chỉ gắn bó với Buriram United được nửa năm.

Xét về thành phần đội hình hiện tại, thực tế Cerezo đã có 3 hậu vệ trái bao gồm: Yusuke Maruhashi, Ryosuke Yamanaka và Kakeru Funaki. Tuy nhiên, có vẻ như HLV Akio Kogiku vẫn chưa yên tâm bởi Maruhashi vẫn sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm sau ca phẫu thuật đầu gối.

Theerathon Bunmathan đứng trước cơ hội trở lại JLeague 1
Theerathon Bunmathan được đội bóng Nhật Bản mở trường trở lại J.League

Sau khi Maruhashi vắng mặt, Yamanaka dính chấn thương háng trong chiến thắng 4-1 của Cerezo trên sân nhà trước Shonan Bellmare. Kết quả là chỉ còn lại Funaki.

Khác với Yusuke Maruhashi, chấn thương của Ryosuke Yamanaka không nghiêm trọng. Cầu thủ này dự kiến ​​sẽ tái xuất đội hình của Cerezo Osaka vào ngày 10 tháng 7. Tuy nhiên, đề phòng sự cố tương tự không tái diễn, Cerezo đã nhắm đến việc chiêu mộ Theerathon.

Theeraton được xem là một lựa chọn an toàn và ít rủi ro. Cầu thủ này từng có kinh nghiệm chơi bóng tại J.League nên sẽ không cần thời gian đee thích nghi.

Trước khi trở lại Thái Lan vào tháng 12 năm 2021, Theerathon đã chơi bóng tại Nhật Bản kể từ năm 2018. Khi đó, anh gia nhập Vissel Kobe dưới dạng cho mượn khi còn thuộc biên chế Muangthong United. Đến năm 2019, Theerathon cập bến Yokohama F. Marinos cũng dưới dạng cho mượn trước khi được ông lớn Nhật Bản mua đứt vào năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X