Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cậu út U23 Việt Nam nói gì khi hội quân cùng U19 dự giải vô địch ĐNÁ?

Thứ Năm 23/06/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cầu thủ vừa trở về từ giải U23 châu Á là Văn Trường và Văn Khang đang cho thấy sự hoà nhập rất tốt với các đồng đội tại U19 Việt Nam.

Nguyễn Văn Trường nói gì khi hội quân cùng U19 dự giải vô địch ĐNÁ?

Trước buổi tập diễn ra vào chiều 22/6, tiền vệ Nguyễn Văn Trường đã có cuộc trả lời phỏng vấn nhanh với báo chí. Cầu thủ vừa trở về từ giải U23 châu Á cho biết điều thuận lợi nhất đối với anh và đồng đội Văn Khang khi trở về khoác áo U19 Việt Nam là chiến thuật của HLV Đinh Thế Nam có nhiều điểm tương đồng với chiến thuật của HLV Gong Oh Kyun tại ĐT U23 Việt Nam.

Điều này giúp Văn Trường và Văn Khang sớm có sự thích nghi. “Chiến thuật của thầy Nam và thầy Gong khá giống nhau. Tuy vậy, mỗi thầy có cách truyền đạt riêng. Chúng tôi sẽ cố gắng nắm bắt”, Văn Trường nói.

Nguyen Van Truong
Nguyễn Văn Trường đang hoà nhập rất tốt cùng đồng đội tại U19 Việt Nam

Tại VCK Cúp bóng đá U23 châu Á 2022, Văn Trường đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chia sẻ về lần đầu tiên tham dự đấu trường U23 châu Á, Văn Trường cho hay:

“Ở trận đầu tiên gặp Thái Lan, tôi cảm thấy hơi bị ngợp trong 5-10 phút đầu. Nhưng sau đó thì tôi cảm thấy thoải mái và thi đấu tốt hơn. Kinh nghiệm tích lũy được tại đấu trường châu lục giúp tôi tự tin sẽ thi đấu tốt ở giải Đông Nam Á sắp tới”.

Là một trong những cầu thủ trẻ thể hiện sự tiến bộ vượt bậc khi tham dự đấu trường U23 châu Á, Văn Trường thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực để sớm được góp mặt trong đội 1 của CLB Hà Nội.

Cầu thủ này cũng cho thấy sự cầu tiến khi khẳng định sẵn sàng sang thi đấu tại các CLB khác nếu được BHL tạo điều kiện để tích lũy kinh nghiệm cho đến khi đạt yêu cầu để trở về khoác áo đội 1.

“Tôi đã có kinh nghiệm đá ở châu lục rồi, nên nếu được đá V.League thì tôi cũng sẽ cố gắng, dần dần rồi sẽ đáp ứng được”, Văn Trường nói.

Ở giải đấu năm 2022, ĐT U19 Việt Nam sẽ nằm tại bảng A với các đối thủ Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Brunei và Philippines. Ở bảng đấu còn lại, U19 Malaysia sẽ chỉ phải cạnh tranh với những đối thủ không quá khó chịu như Lào, Timor Leste, Campuchia và Singapore.

Để chuẩn bị cho giải đấu lần này, HLV Đinh Thế Nam và các học trò đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thành phần của U19 Việt Nam tham dự giải đấu lần này đa phần là những cầu thủ sinh năm 2003-2004.

SLNA đổi giờ thi đấu tại V.League trên sân Vinh để tránh nắng nóngSLNA đổi giờ thi đấu tại V.League trên sân Vinh để tránh nắng nóng
Do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng mà CLB Sông Lam Nghệ An đã quyết định thay đổi giờ thi đấu của các trận tại V.League 2022 trên sân Vinh.
Madam Pang nói gì khi bị gây sức ép từ chức trưởng đoàn Thái Lan?Madam Pang nói gì khi bị gây sức ép từ chức trưởng đoàn Thái Lan?
Trước sức ép yêu cầu từ chức từ báo chí Thái Lan, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam (Madam Pang) đã có những chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, vị nữ tỷ phú hiện đang rất lo ngại cho trường hợp dính chấn thương của Wisarut Imura.
Đại diện Kim Dong Su chính thức lên tiếng về vụ ồn ào sau khi rời HAGLĐại diện Kim Dong Su chính thức lên tiếng về vụ ồn ào sau khi rời HAGL
Trước những phản ứng dữ dội đến từ người hâm mộ tại Việt Nam, công ty quản lý của Kim Dong Su đã lên tiếng phân trần sự thật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X