Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U18 Ngoại hạng Anh của Thái Lan nói cứng trước thềm đấu Việt Nam

Thứ Năm 23/06/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai đang thi đấu cho đội U18 Burnley tại Ngoại hạng Anh, Nathan James mới đây đã tuyên bố sẽ cùng U19 Thái Lan vượt qua Việt Nam để lên ngôi vô địch tại giải U19 Đông Nam Á.

Thái kiều tuyên bố cứng trước thềm đấu U19 Việt Nam tại VCK U19 ĐNÁ 2022

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước truyền thông mới đây, trung vệ Nathan James đã có những chia sẻ đặc biệt về việc muốn cùng U19 Thái Lan đăng quang ngôi vô địch tại giải U19 Đông Nam Á.

"Tôi tự hào khi được thi đấu trong màu áo ĐT U19 Thái Lan. Với các cầu thủ trong đội, chúng tôi đã từng thi đấu cùng nhau 4-5 năm trước tại đội U14, và đó là một điều tốt để chúng tôi có thể kết nối, 

trung vệ Thái kiều cho biết.

Khi được hỏi về HLV Salva, Nathan cũng chia sẻ thành thật: "Tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc cùng HLV Salva vì ông ấy luôn giúp các cầu thủ có thêm động lực và giúp mọi người phát triển hơn. Tôi sẽ phải cố gắng thích nghi với phong cách thi đấu mà HLV Salva muốn bởi ở cấp độ này rất khác so với ở CLB".

Nathan James
Nathan James tự tin trước khi bước vào giải đấu cùng U19 Thái Lan

"Điểm mạnh của tôi là thể hình và sức mạnh, tuy nhiên kỹ thuật chơi bóng vẫn cần thêm thời gian điều chỉnh. Trong hai trận đấu đầu tiên, tôi nghĩ đó sẽ là cơ hội tốt để thể hiện bản thân và cho thấy sự thích ứng với toàn đội. Tôi sẽ cố gắng cạnh tranh cho một suất đá chính, mục tiêu của tôi ở giải đấu lần này là cùng ĐT U19 Thái Lan giành chức vô địch".

"Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ tôi cũng như toàn đội. Mong rằng các cổ động viên sẽ tiếp tục theo dõi và tiếp sức cho chúng tôi ở VCK U19 Đông Nam Á 2022",

Nathan James khép lại cuộc phỏng vấn.

Trung vệ Nathan James mang hai dòng máu Thái Lan - Anh hiện đang thi đấu cho đội U18 Burnley tại giải trẻ Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào của Leicester.

VCK U19 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra tại Indonesia từ 2 đến 15/7. U19 Thái Lan rơi vào bảng đấu được xem là “tử thần” khi có sự góp mặt của Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Myanmar, Brunei và chủ nhà Indonesia. Bảng đấu còn lại tương đối dễ thở với Malaysia khi đội bóng này chỉ phải chạm trán Singapore, Lào, Campuchia và Timor Leste.

Về phía U19 Việt Nam, đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam hiện đang hội quân và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đoàn quân áo đỏ mới đây đã đón thêm 2 cầu thủ cực chất lượng trở về từ VCK U23 châu Á 2022 là Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường.

Sếp lớn Thái Lan muốn đội nhà vượt qua Việt Nam để vô địch U19 ĐNÁSếp lớn Thái Lan muốn đội nhà vượt qua Việt Nam để vô địch U19 ĐNÁ
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung đã giao nhiệm vụ tối quan trọng cho đội U19 trước thềm đối đầu với U19 Việt Nam tại giải vô địch U19 Đông Nam Á.
Madam Pang được nhà nước Thái Lan vinh danh giữa làn sóng yêu cầu từ chứcMadam Pang được nhà nước Thái Lan vinh danh giữa làn sóng yêu cầu từ chức
Giữa những luồng ý kiến khen chê đang diễn ra, nữ trưởng đoàn các đội tuyển nam Thái Lan, bà Nualphan Lamsam mới đây đã nhận giải thưởng cao quý vinh danh giúp bóng đá nước nhà phát triển.
U19 Việt Nam sắp được thử lửa với Nhật Bản, Saudi Arabia U19 Việt Nam sắp được thử lửa với Nhật Bản, Saudi Arabia
Nhằm giúp ĐT U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại giải U20 châu Á, VFF đã liên hệ và tìm được các đối thủ cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam tập dượt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X