Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin con trai Bầu Hiển cầu hôn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ Năm 07/07/2022 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày gần đây, mối quan hệ giữa hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai Bầu Hiển đang nhận được sự chú ý đến từ người hâm mộ.

Rộ tin con trai Bầu Hiển cầu hôn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Vào hôm 3/7, bộ đôi này được bắt gặp sánh đôi cùng nhau tại Đà Nẵng. Đây cũng là thời điểm mà CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Hoà Xuân đối đầu với đội bóng áo cam ở vòng 5 V.League 2022.

Cả hai đã lọt vào ống kính truyền hình khi sánh đôi bên nhau trên khán đài theo dõi trận đấu. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trang phục “tông xoẹt tông” với con trai út bầu Hiển. Cả hai đều có những cử chỉ thân mật với nhau.

Theo nhiều thông tin, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong chuyến đi Đà Nẵng nói trên. Buổi lễ cầu hôn diễn ra tại N.R - khu nghỉ dưỡng hạng sang nổi tiếng ở Đà Nẵng. 

 

Rộ tin con trai Bầu Hiển cầu hôn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 1
Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên khán đài VIP sân Hoà Xuân, cùng theo dõi trận đấu giữa Hà Nội và Đà Nẵng
do Vinh Quang
Cặp đôi trai tài gái sắc này sánh đôi cùng nhau tại một show ca nhạc

Trước đó, thông tin về việc Hoa hậu Việt Nam 2016 hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang rộ lên đúng dịp Valentine 2022. Cả hai được cho là có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Hồi tháng 4/2022, con trai bầu Hiển và bạn gái tin đồn được bắt gặp sánh đôi tham dự một show ca nhạc.

Về Đỗ Vinh Quang, anh sinh năm 1995 và là con trai út của bầu Hiển. Đỗ Vinh Quang hiện đang giữ chức Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Thiếu gia này từng có thời gian du học tại Anh trước khi trở về nước đảm nhiệm công việc tại đội bóng Thủ đô.

Mặc dù vướng tin đồn hẹn hò đã lâu, song cả Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X