Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải từng từ chối lời đề nghị từ đội bóng lớn tại La Liga

Thứ Hai 27/06/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi đạt thỏa thuận với 1 đội bóng tại giải hạng hai Pháp, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ 1 đội bóng lớn tại La Liga.

Tương lai Quang Hải dần sáng tỏ

Tờ báo số một của Pháp, L'Equipe mới đây đã đưa tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chuyển tới thi đấu cho Pau FC tại Ligue 2. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ trong ít ngày tới. 

Được biết, trước khi đạt thỏa thuận gia nhập Pau FC, Quang Hải đã từ chối nhiều lời đề nghị từ một số đội bóng ở Châu Âu. Trong đó, phải kể tới lời đề nghị hấp dẫn từ 1 đội bóng lớn tại La Liga.

Quang Hải từng từ chối lời đề nghị từ đội bóng lớn tại La Liga 1
Quang Hải và người đại diện từng từ chối lời đề nghị từ 1 đội bóng lớn ở La Liga.

Thông tin kể trên được đích thân người đại diện của Quang Hải tiết lộ trên trang cá nhân:

"Nhiều khi xem thông tin từ các trang quốc tế mình tự hỏi, không biết bản thân mình có phải là người trong cuộc không nữa? Buổi tối ở Barcelona, nơi 2 chú cháu phải từ chối lời đề nghị rất hấp dẫn của một CLB cực lớn ở La Liga.''

Yếu tố quan trọng nhất để Quang Hải lựa chọn đội bóng mới đến từ cơ hội cạnh tranh vị trí trong đội hình. Cầu thủ 25 tuổi không giấu giếm mục tiêu có thể được thi đấu thường xuyên ở đội bóng mới thay vì chỉ sắm vai "quân xanh" trên sân tập.

Hiện tiền vệ sinh năm 1997 đã lên đường sang Pháp để tiến hành hoàn tất thủ tục kí hợp đồng với đội bóng mới sau khi xin visa lao động thành công. Quang Hải chỉ còn cách CLB mới một buổi kiếm tra y tế bắt buộc theo quy định.

Đại diện Quang Hải bức xúc khi truyền thông nước ngoài cầm đèn chạy trước ô tôĐại diện Quang Hải bức xúc khi truyền thông nước ngoài cầm đèn chạy trước ô tô
Trong một chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn đã tỏ ý không hài lòng khi truyền thông nước ngoài liên tục tung tin đồn về bến đỗ tương lai của của tiền vệ Quang Hải.
Báo chí Pháp đồng loạt đăng tin về điểm đến mới của Quang Hải Báo chí Pháp đồng loạt đăng tin về điểm đến mới của Quang Hải 
Trong diễn biến mới đây, các trang Goal và L'Equipe đều đồng loạt đưa tin về việc tiền vệ người Việt Nam, Nguyễn Quang Hải sẽ thi đấu cho Pau FC ở giải Ligue 2 mùa tới.
Quang Hải bịn rịn chia tay gia đình và bạn gái trong ngày xuất ngoạiQuang Hải bịn rịn chia tay gia đình và bạn gái trong ngày xuất ngoại
Sau khi đã xin được visa lao động tại Pháp, tiền vệ Quang Hải đã nhanh chóng thu xếp hành lý lên đường sang Pháp nhằm chuẩn bị gia nhập bến đỗ mới.
Cơ hội nào cho Quang Hải tại Pau FC?Cơ hội nào cho Quang Hải tại Pau FC?
Gần như chắc chắn Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC, nếu điều đó là sự thật, liệu đang có cơ hội hay thách thức nào đang chờ tiền vệ này tại miền Nam nước Pháp.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X