Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tự nấu ăn mừng tân gia, chờ ngày ra mắt tại Ligue 2

Thứ Tư 20/07/2022 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc sống của tiền vệ Quang Hải tại Pháp đang có nhiều sự thay đổi khi cầu thủ này chuyển đến nhà mới. Anh cũng tự mình vào bếp để tự nấu những món ăn dinh dưỡng.

Quang Hải tự mình vào bếp, chờ ngày thi đấu tại Ligue 2

Mới đây, Quang Hải đã chuyển đến sống ở một căn hộ đầy đủ tiện nghi, gần với Pau FC. Bên cạnh quá trình tập luyện thì cầu thủ sinh năm 1997 cũng chú ý trong việc ăn uống.

Khi về nhà, Quang Hải tự đi siêu thị để nấu ăn. Anh thực hiện chuẩn chỉ chế độ dinh dưỡng đối với 1 cầu thủ chuyên nghiệp. Tiền vệ 25 tuổi cũng cho biết, bản thân sẽ nỗ lực hết sức để có được sự tin tưởng của ban huấn luyện và được ra sân ở Ligue 2.

Quang Hải tự nấu ăn mừng tân gia, chờ ngày ra mắt tại Ligue 2 1
Quang Hải tự mình nấu ăn tại Pháp

Mới đây, Quang Hải đã chia sẻ bức ảnh mình vừa nấu xong các món, kèm lời chú thích vui vẻ: “Ăn tân gia”. Những món ăn không chỉ đẹp mắt mà quan trọng hơn là có giá trị cao về dinh dưỡng. Cụ thể, Quang Hải đã làm bít tết, lườn gà xào, nui bò và canh.

Hiện tại, Quang Hải vẫn đang cùng các đồng đội tại Pau FC miệt mài tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp sửa khởi tranh vào ngày 30/7. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng được HLV Tholot thử nghiệm ở 3 trận đấu giao hữu vừa qua. Nhiều khả năng, ở trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Chamois Niortais vào hôm 23/7 tới, anh sẽ tiếp tục được trao cơ hội.

Ở mùa giải trước, Pau FC xếp ở vị trí thứ 10 và hứa hẹn đội bóng sẽ có nhiều việc phải làm ở mùa giải mới này khi Chủ tịch CLB và HLV Tholot mong muốn nâng tầm thành tích đội bóng lên cao hơn nữa.

Báo lớn của Italia bất ngờ đăng bài về Quang HảiBáo lớn của Italia bất ngờ đăng bài về Quang Hải
Gazzetta dello sport - tờ báo thể thao số 1 Italia trong một bài đăng mới đây đã bất ngờ đưa tin về tân binh giải Ligue 2, Nguyễn Quang Hải.
HLV thể lực Pau FC tiết lộ khó khăn mà Quang Hải đang phải đối mặtHLV thể lực Pau FC tiết lộ khó khăn mà Quang Hải đang phải đối mặt
Theo lời chia sẻ từ HLV thể lực Pierre Lamugue thì các tân binh như Quang Hải đang đối mặt với không ít khó khăn khi gia nhập Pau FC.
Người hâm mộ Việt Nam được xem Quang Hải thi đấu ở Ligue 2Người hâm mộ Việt Nam được xem Quang Hải thi đấu ở Ligue 2
Theo tin mới nhất, VTVcab đã sở hữu bản quyền các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2, đồng nghĩa với việc NHM sẽ được xem Quang Hải thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X