Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải từ chối CLB thuộc top 3 La Liga để gia nhập Pau FC

Thứ Năm 30/06/2022 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những câu chuyện xoay quanh quá trình tiền vệ Nguyễn Quang Hải sang Pháp thi đấu sau khi chia tay Hà Nội FC đã được người đại diện dần hé lộ.

Quang Hải từ chối đội bóng thuộc top 3 La Liga

Trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Đắc Văn – đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ: "Sẽ có lúc tôi kể cho các bạn nghe về lá cờ Việt Nam Tổ quốc xuất hiện trên SVĐ Pau FC ngày hôm qua, về quyết định từ chối những cái tên, trong đó có ông lớn thuộc top 3 của La Liga".

Không những vậy, vị này còn cho biết dù trong chuyến di chuyển ở Paris đã bị mất cắp và không có nhiều tiền phòng thân, ông vẫn quyết định từ chối một khoản tiền lớn có thể thu được nếu Quang Hải ký hợp đồng với một đội bóng khác, không phải Pau FC.

Người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã đồng hành cùng Quang Hải trong quãng thời gian qua, giúp cho việc gia nhập đội bóng tại Pháp của thân chủ diễn ra thuận lợi.

Tiền vệ Quang Hải cũng gửi lời nhắn nhủ đến ông Nguyễn Đắc Văn: “Chú vất vả thời gian qua rồi Bây giờ là quãng thời gian để chú nghỉ ngơi chút. Những việc còn lại con lo được, con sẽ tận dụng mọi cơ hội có được, giờ là chiến thôi, chú yên tâm nhé”.

Quang Hải từ chối CLB thuộc top 3 La Liga để gia nhập Pau FC 1
Quang Hải từng nhận được lời đề nghị từ đội bóng top 3 La Liga 

Trước khi chính thức cập bến Pau FC, đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Quang Hải. Những đội bóng được báo chí đề cập có thể kể tới là Rodez AF, Nimes, LASK, Sturm Graz…. Tuy nhiên, chưa từng có thông tin nào về việc có một đội bóng xếp tốp của La Liga quan tâm đến Quang Hải.

Hôm qua 29/6, sau khi hoàn tất khâu kiểm tra y tế, Quang Hải đã tự hào thông báo với người hâm mộ rằng đã chính thức trở thành cầu thủ của Pau FC. Cựu sao của Hà Nội FC gửi lời cảm ơn gia đình, người hâm mộ, những người đồng hành đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Theo thông báo từ đội bóng nước Pháp, Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm. Anh sẽ mặc áo số 19 ở đội bóng mới. Tiền vệ này được kỳ vọng sẽ đá chính ở vị trí số 10.

Ngày 30/7, Pau FC sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ligue 2 2022/23. Đối thủ của Quang Hải và đồng đội là Guingamp, CLB đứng thứ 6 ở mùa giải trước. Trước đó, thầy trò HLV Tholot sẽ có vài trận giao hữu lần lượt với Toulouse (12/7), Angouleme (15/7) và Niort (23/7).

Trang twitter của Ligue 1 chào mừng Quang Hải tới PhápTrang twitter của Ligue 1 chào mừng Quang Hải tới Pháp
Trước thông tin Quang Hải tới Pháp thi đấu cho Pau FC, trang facebook chính thức của Ligue 1 đã chính thức có lời chúc mừng cho ngôi sao bóng đá Việt Nam. 
Quang Hải có trận ra mắt cho Pau FC khi nào?Quang Hải có trận ra mắt cho Pau FC khi nào?
Với việc Nguyễn Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC, NHM giờ đây đang rất ngóng chờ vào màn ra mắt của tiền vệ này trong màu áo đội bóng mới.
Fanpage của Pau FC tăng đột biến sau khi công bố tân binh Quang HảiFanpage của Pau FC tăng đột biến sau khi công bố tân binh Quang Hải
Với việc chính thức gia nhập Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giúp fanpage của đội bóng nước Pháp tăng đột biến.
CĐV Pháp: Chào mừng Hoàng tử bé đến với Pau FCCĐV Pháp: Chào mừng Hoàng tử bé đến với Pau FC
Người hâm mộ Pau FC nồng nhiệt chào đón tân binh Nguyễn Quang Hải, họ đặt kỳ vọng tiền vệ người Việt Nam sẽ góp phần giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X