Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì trước thềm sang Pháp thi đấu?

Thứ Sáu 24/06/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang tỏ ra vô cùng hào hứng trước ngày trở lại Pháp. Anh sẽ kiểm tra sức khỏe lần cuối trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến đội bóng tại Ligue 2.

Quang Hải nói gì trước thềm sang Pháp thi đấu?

Trước đó, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đã cho biết về việc tiền vệ này sẽ sang Pháp để kiểm tra sức khoẻ trong 1 đến 2 ngày tới. Sau khi vượt qua bài kiểm tra quan trọng này, Quang Hải sẽ hội quân luôn cùng đội bóng mới. Ngoài việc hoàn tất thủ tục đăng ký thi đấu, tiền vệ sinh năm 1997 cũng sẽ phải ổn định điều kiện ăn ở, sinh hoạt, trước khi tập trung hoàn toàn cho thử thách sắp tới.

Trước ngày chuyển đến đội bóng Châu Âu, tiền vệ Quang Hải tỏ ra háo hức. Cjeu sao của CLB Hà Nội cho biết:

"Những thử thách sắp tới cũng chính là động lực để tôi nỗ lực và phấn đấu. Còn về việc thay đổi môi trường sống, khí hậu ở Pháp rất tuyệt vời, mọi thứ ở đây cũng khá hợp với tôi. Vấn đề còn lại là tôi sẽ phải chiến đấu".

Được biết, đội bóng mới mà Quang Hải gia nhập là một CLB khiêm tốn tại một thành phố nhỏ của nước Pháp. Chính tiền vệ này là người lựa chọn điểm đến này. Dù tài chính không hậu hĩnh song chuyên môn sẽ được đảm bảo.

Quang Hải nói gì trước thềm sang Pháp thi đấu 1
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có sự chuẩn bị tốt trước ngày sang thi đấu tại Pháp 

Quang Hải tỏ ra vô cùng hài lòng với bên đỗ mới của mình, bởi quan điểm của anh ấy là được chơi bóng. Dù không phải đội bóng lớn song cựu sao của Hà Nội FC cảm thấy được sự tôn trọng ở đó.

Sau những thương vụ xuất ngoại thi đấu không đem lại thành công như của Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Hậu, … người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào trường hợp của Quang Hải và hy vọng cầu thủ này có thể gặt hái được nhiều thành công.

Hồi tháng 4 vừa qua, Quang Hải đã chính thức chia tay CLB Hà Nội sau 16 năm. Trước khi sang Pháp thử sức, anhcó hơn 6 mùa giải ở V.League, giành 4 chức vô địch quốc gia, 4 lần có tên trong đội hình tiêu biểu. Hải "con" đã cùng đội tuyển vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Hải cũng giúp U23 Việt Nam vào chung kết giải châu Á 2018, vô địch SEA Games 2019.

Viettel FC và những đối thủ tại AFC Cup 2022Viettel FC và những đối thủ tại AFC Cup 2022
Sau màn trình diễn của HAGL FC tại đấu trường bóng đá châu lục, người hâm mộ Việt Nam tiếp tục được chứng kiến một CLB V-League tranh tài ở một giải đấu châu Á. Đại diện cho nền bóng đá Việt Nam lần này là Viettel FC và giải đấu mà họ tham gia là AFC Cup 2022. Các trận đấu của đội bóng áo lính sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ thống FPT Play, kể từ ngày 24/06.
Quang Hải hoàn tất việc xin visa lao động tại PhápQuang Hải hoàn tất việc xin visa lao động tại Pháp
Trong một thông tin vừa được người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ thì Hải 'con' sẽ sớm trở lại Pháp sau khi hoàn tất việc xin visa lao động.
Dụng Quang Nho khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xây biệt thự tặng bố mẹ ở tuổi 22Dụng Quang Nho khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xây biệt thự tặng bố mẹ ở tuổi 22
Tiền vệ Dụng Quang Nho hào hứng khoe thành quả ở tuổi 22 khi hoàn thành ngôi nhà mới khang trang tặng bố mẹ.
HAGL thử việc sát thủ người Brazil, từng thi đấu cho SLNA và TP.HCMHAGL thử việc sát thủ người Brazil, từng thi đấu cho SLNA và TP.HCM
Để chuẩn bị cho V-League sắp sửa trở lại, HAGL mới đây đã thử việc ngoại binh người Brazil, Joel Vinicius. Đây là tiền đạo từng thi đấu trong màu áo Than Quảng Ninh, SLNA và TP.HCM.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X