Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải ghi bàn đầu tiên cho Pau FC

Thứ Ba 05/07/2022 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau thời gian ngắn gia nhập Pau FC đã cho thấy sự bắt nhịp cực nhanh trong màu áo mới.

Quang Hải ghi bàn đầu tiên cho Pau FC

Theo tiết lộ từ người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn cho biết, cầu thủ sinh năm 1997 đã có bàn thắng đẹp mắt và một đường kiến tạo trong chuyến tập huấn của Pau FC. Không những vậy, Quang Hải cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi tự tập luyện thêm sau mỗi buổi tập cùng toàn đội.

Ngoài ra, để có thể sớm trao đổi, giao tiếp được với ban huấn luyện và các đồng đội, tiền vệ khoác áo số 19 cũng đang nỗ lực để học tiếng Pháp. Hiện tại, anh đã học được 20 từ đơn giản tiếng Pháp.

Chia sẻ trên trang cá nhân, người đại diện cho hay: "Tôi hay nói với các cầu thủ mà tôi làm việc chung với họ: Hãy nỗ lực từng buổi tập, từng ngày. Chú có thể làm được tất cả, cực thế nào cũng được, riêng đá bóng thì chú chịu. Người ta cố gắng một thì mình phải cố gắng gấp nhiều lần. Hãy là người đầu tiên ra sân tập và nên là người cuối cùng rời sân.

Quang Hải ghi bàn đầu tiên cho Pau FC 1
Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC

Và tóm lại là mình phải luôn hạnh phúc với những gì mình làm. Nghe Tây đồn buổi tập đầu tiên khi cùng đội đi tập huấn, ông cháu kiến tạo 1 bàn và ghi 1 bàn đẹp, học được hơn 20 từ tiếng Pháp và tự tập thêm 2 tiếng sau khi đội nghỉ".

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Pau FC đã có chuyến tập huấn tại Saint-Paul Les Dax từ 3-8/7. Theo kế hoạch, đội bóng của Quang Hải sẽ có trận đấu tập và nhiều khả năng đây sẽ là trận ra mắt của anh cho đội bóng mới.

Cụ thể, vào 19h ngày 8/7 (theo giờ địa phương), Pau FC sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng bán chuyên là Saint-Paul Sport. Đây là CLB đang thi đấu ở hạng National 3 (tương đương với hạng 5 của Pháp).

Ngày 31/7, PAU FC sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của Ligue 2 gặp Guingamp. Khoảng thời gian này sẽ rất quan trọng với Quang Hải, cựu sao Hà Nội sẽ phải có gắng hết sức để có được một vị trí trong đội hình của Pau FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X