Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Quang Hải gia nhập Pau FC

Chủ Nhật 26/06/2022 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đã xuất hiện những tin đồn về việc bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là Pau FC, đội bóng chưa hề được nhắc tên trong suốt thời gian qua.

Xuất hiện thêm tin đồn về đội bóng mới của Quang Hải

Cụ thể, trang Diễn đàn bóng đá Đông Nam Á - ASEAN Football đã đưa tin mới nhất về đội bóng mới của Quang Hải.

"Theo nguồn tin từ Pháp, ngôi sao Việt Nam - Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC ở Ligue 2 ở mùa giải tới. Anh ấy sẽ mặc chiếc áo số 19 và bản hợp đồng được công bố vào tuần sau."

Pau FC là đội bóng trung bình khá ở Ligue 2. Mùa trước, họ đứng thứ 10 ở Ligue 2 với 49 điểm sau 38 trận. Hàng công của đội bóng này có màn trình diễn kém cỏi ở giải năm ngoái khi chỉ ghi được tổng cộng 41 bàn. Chuẩn bị cho mùa giải mới, Pau FC tìm kiếm những tân binh trên hàng công để cải thiện mọi chuyện.

Rộ tin Quang Hải gia nhập Pau FC 1
Xuất hiện tin đồn Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC.

Thông tin từ ASEAN Football gây chú ý từ phía người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, như thường lệ thì phía Quang Hải và người đại diện không hề lên tiếng về những tin đồn liên quan tới tương lai của cầu thủ sinh năm 1997.

Được biết, Quang Hải đã đạt thỏa thuận gia nhập 1 đội bóng tại Pháp và chỉ chờ ngày chính thức kí hợp đồng. Nhưng danh tính của đội bóng này vẫn được giữ kín trước rất nhiều tin đồn khác nhau.

Theo người đại diện của Quang Hải chia sẻ, người trong cuộc không được phép tiết lộ bất cứ điều gì trước khi mọi chuyện ngã ngũ. Tương lai của tiền vệ ĐT Việt Nam chỉ được làm sáng tỏ khi anh chính thức ra mắt đội bóng mới.

Đồng đội cũ tiết lộ Quang Hải đã muốn xuất ngoại cách đây 3 nămĐồng đội cũ tiết lộ Quang Hải đã muốn xuất ngoại cách đây 3 năm
Trên Sofoot, Ibou Kebe, đồng đội cũ của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội đã có những chia sẻ đáng chú ý Quả bóng vàng 2018 cũng như về thương vụ sang Pháp thi đấu của tiền vệ này.
Báo Pháp ví von Quang Hải là Messi của Việt NamBáo Pháp ví von Quang Hải là Messi của Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ So Foot của Pháp đã có một bài viết khá chi tiết về tiền vệ Nguyễn Quang Hải - tân binh của giải Ligue 2 mùa tới.
Người đại diện nhá hàng về bến đỗ mới của Quang HảiNgười đại diện nhá hàng về bến đỗ mới của Quang Hải
Trong một bài đăng mới đây, người đại diện của tiền vệ Quang Hải đã bất ngờ đưa thông tin được cho chính là tiết lộ về đội bóng mới tại Pháp của anh.
Tiền vệ Quang Hải có mặt tại PSGTiền vệ Quang Hải có mặt tại PSG
Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã đăng tải hình ảnh ông và tiền vệ Quang Hải tới thăm đội bóng nổi tiếng nước Pháp, Paris Saint-Germain.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X