Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận đặc quyền khi thi đấu tại Pháp

Thứ Tư 29/06/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sẽ thi đấu dài hạn tại đội bóng nước Pháp, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ nhận được những đặc quyền về nơi ở và phương tiện đi lại.

Quang Hải được cấp nhà và xe mới khi thi đấu tại Pháp

Vào sáng nay (29/6), tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt CLB Pau ở Ligie 2.  Đây là yêu cầu bắt buộc với cầu thủ khi ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Nếu như vượt qua cuộc kiểm tra này, cầu thủ sẽ ký hợp đồng hay hợp đồng đã được ký trước đó sẽ có hiệu lực.

Được biết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ Việt kiều Pháp khi sang Ligue 2 thi đấu. Đây đều là những người đã tiếp xúc với anh trong quá trình chuẩn bị sang Pháp đàm phán hợp đồng với Pau FC.

 

Quang Hải nhận đặc quyền khi thi đấu tại Pháp 1
Quang Hải sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa khi thi đấu tại Pháp

Cũng tại đây, cựu sao của Hà Nội FC sẽ được cấp một căn hộ và ô tô riêng để tiện di chuyển. Pau là thành phố nhỏ, dân số cả vùng ngoại ô rơi vào khoảng 150.000 người. Nơi này cách thủ đô Paris khoảng vài giờ di chuyển bằng ô tô. Việc ổn định chỗ ở cũng như phương tiện đi lại là điều rất quan trọng, nhất là đối với tân binh như Quang Hải.

Được biết, vào trung tuần tháng 5 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 đã ký hợp đồng với Pau FC. Người đại diện của Quang Hải tiết lộ hợp đồng của đôi bên kéo dài hơn một năm.

Trong khi đó, báo chí Pháp đăng tải, thời hạn hợp đồng là 2 năm kèm điều khoản gia hạn một mùa. Thông tin chính thức về việc Pau FC chiêu mộ Quang Hải vẫn chưa được thông báo chính thức. Đội bóng nước Pháp vẫn chờ tân binh người Việt Nam vượt qua bài kiểm tra cuối cùng mới công bố.

Sau Quang Hải, Hà Nội gặp khó trong việc giữ chân tuyển thủ Quốc giaSau Quang Hải, Hà Nội gặp khó trong việc giữ chân tuyển thủ Quốc gia
CLB Hà Nội đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Nguyễn Thành Chung.
Quang Hải có thể thi đấu ở châu Âu nhiều hơn 2 nămQuang Hải có thể thi đấu ở châu Âu nhiều hơn 2 năm
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có đủ thời gian để thử sức ở môi trường bóng đá châu Âu khi bản hợp đồng kéo dài 2 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.
Đồng đội tương lai của Quang Hải nhận mức lương bao nhiêu?Đồng đội tương lai của Quang Hải nhận mức lương bao nhiêu?
Mức lương mà các cầu thủ thuộc biên chế Pau FC nhận được nhiều khả năng cũng sẽ là mức đãi ngộ mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải được hưởng trong tương lai.
Tờ Marca nói gì về việc Quang Hải gia nhập Pau FC?Tờ Marca nói gì về việc Quang Hải gia nhập Pau FC?
Marca, tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha mới đây đã có bài viết đáng chú ý về việc Quang Hải có thể đến khoác áo Pau FC ở giải hạng 2 của Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X