Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải dạy đồng đội Pau FC hát và nói tiếng Việt

Chủ Nhật 17/07/2022 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có cuộc sống mới tại Pháp sau khi gia nhập Pau FC ít lâu.

Quang Hải dạy đồng đội Pau FC hát và nói tiếng Việt

Thông tin về cuộc sống trong và ngoài sân cỏ của Quang Hải trên đất Pháp luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Người đại diện của cầu thủ này cũng thường xuyên chia sẻ những điều đó trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn đã chia sẻ hình ảnh Quang Hải vui vẻ cười và chụp bức hình cùng thợ cắt tóc tại Pháp.  “Con đi đảo ngói chú ạ” Quang Hải chia sẻ. Đây là một trong số những hoạt động cho thấy tiền vệ sinh năm 1997 đang hoà nhập rất tốt cuộc sống bên Pháp.

Mới đây, Quang Hải đã được một giáo viên Việt kiều về hưu dạy tiếng Pháp. Anh cố gắng học 10 tiếng Pháp mỗi ngày để từng bước làm quen với môi trường tại đất nước lục lăng nói chung và tại Pau FC nói riêng.

Quang Hải dạy đồng đội Pau FC hát và nói tiếng Việt 1
Quang Hải khoe đi "đảo ngói" tại Pháp

“Bên này, mình đang phải bắt đầu từ con số 0 nên sự cố gắng phải luôn 200%. Mọi thứ chưa thể hòa nhịp được 100% nhưng đang tốt dần lên từng ngày. Tôi yêu không khí trong đội. Cạnh tranh nhưng vẫn coi nhau như một gia đình. Tôi không phải đi tìm niềm vui mà niềm vui tự chúng tôi tạo ra”

, Quang Hải thổ lộ.

Theo tiết lộ từ chính chủ, anh từng đứng dậy hát cho mọi người nghe bài thuần Việt Nam với tựa đề "Một nhà". Đồng đội tuy không hiểu lời nhưng cũng đung đưa theo điệu nhạc. Cầu thủ sinh năm 1997 còn hướng dẫn đồng đội nói xin chào, cảm ơn rồi đếm từ 1-10 bằng tiếng Việt.

Thủ quân của Pau FC, Antoine Batisse nhận xét về người đồng đội mới rằng: “Cậu ấy được giúp đỡ rất tận tình. Hải có 1 phiên dịch riêng và họ đang cùng nhau làm tốt phần việc của mình. Kể cả khi không có cùng ngôn ngữ, chúng tôi vẫn hiểu được nhau qua cử chỉ, nụ cười, ánh nhìn. Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt với đội bóng”.

@bongda24h.vn.official Quang Hải đang dần hòa nhập tại PAU FC #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #quanghai #paufc #bongdavietnam #dtvn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X