Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Trở lại Việt Nam, Quang Hải bị cảnh sát giao thông hỏi thăm

Zalo
Sau khi trở lại Việt Nam từ châu Âu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bị bắt gặp trên đường phố Hà Nội trong tình trạng bị cảnh sát giao thông hỏi thăm.

(VIDEO: Phạm Trung)

Quang Hải đã âm thầm trở lại Việt Nam từ châu Âu. Trong ngày 20/6/2022, anh bị bắt gặp khi xuất hiện tại đường phố Hà Nội.

Cụ thể, một số người ghi lại cảnh Quang Hải bị cảnh sát giao thông hỏi thăm ở ngã tư Bạch Mai - Đại Cồ Việt. Được biết, cầu thủ sinh năm 1997 mắc lỗi vượt đèn đỏ. 

Quang Hai bi canh sat hoi tham
Quang Hải bị cảnh sát hỏi thăm. Ảnh: Phạm Trung

Tương lai của tiền vệ Quang Hải vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Anh cùng người đại diện vừa có chuyến đi châu Âu để đàm phán với 1 số đội bóng những vẫn chưa công bố bến đỗ mới.

Nhiều nguồn tin cho hay cầu thủ 25 tuổi đã đạt thỏa thuận gia nhập 1 đội bóng tại Ligue 2 và sẽ sớm chính thức kí hợp đồng trong thời gian tới.

Mùa giải mới Ligue 2 sẽ khởi tranh vào ngày 30/7 tới. Lúc này các CLB đang ráo riết tuyển quân và hoàn tất các bản hợp đồng bổ sung lực lượng.

Do đó, nếu Quang Hải sớm hoàn tất thủ tục gia nhập bến đỗ tiếp theo thì anh sẽ có nhiều thời gian hơn để hòa nhập và làm quen với môi trường mới.

Quang Hải đã chốt hợp đồng với một đội bóng Ligue 2Quang Hải đã chốt hợp đồng với một đội bóng Ligue 2
Theo một nguồn tin có uy tín, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chốt xong hợp đồng với một đội bóng đang thi đấu ở giải Ligue 2 (Pháp).
Lộ diện đội bóng Ligue 2 mà Quang Hải sắp thi đấuLộ diện đội bóng Ligue 2 mà Quang Hải sắp thi đấu
Theo một nguồn tin, đội bóng mà Quang Hải sắp thi đấu rất có thể là một cái tên vừa chơi ở Ligue 1 mùa trước.
Người đại diện Quang Hải bất bình với fan cuồng Việt NamNgười đại diện Quang Hải bất bình với fan cuồng Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tỏ ra không hài lòng khi các CĐV vào 'quấy rối' trang facebook của các đội bóng được cho là điểm đến tin đồn của Hải 'con'.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X