Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Tuấn Tài: Tôi sẽ cố gắng để không phải dự bị dài

Chủ Nhật 03/07/2022 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù sẽ gặp nhiều khó khăn khi thi đấu tại V.League song hậu vệ Phan Tuấn Tài vẫn giữ được sự tự tin và hướng đến một suất đá chính trong đội hình của Viettel FC.

Phan Tuấn Tài: Tôi sẽ cố gắng để không phải dự bị dài

Sau buổi tập cùng CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy chiều 3/7, hậu vệ Phan Tuấn Tài đã có phần trả lời phỏng vấn trước báo chí. Chia sẻ về việc được trở lại thi đấu cùng đồng đội cũ, cầu thủ sinh năm 2001 tỏ ra vô cùng hào hứng và cho biết không gặp nhiều trở ngại trong việc hoà nhập tại đội bóng.

Phan Tuấn Tài là cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB Viettel nhưng được đội bóng chủ quản cho CLB hạng nhất Đắk Lắk mượn để thi đấu ở Giải hạng nhất quốc gia 2022 trong thời gian qua. Trước màn thể hiện chói sáng của hậu vệ này, Viettel FC đã gọi Tuấn Tài trở lại thi đấu cho đội bóng chủ quản từ ngày 30/6/2022.

Với lần trở lại này, Tuấn Tài sẽ được Viettel đôn lên chơi ở đội hình 1 tham dự V.League 2022. Sự có mặt của cầu thủ trẻ tài năng này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho đội bóng trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

Phan Tuan Tai
Phan Tuấn Tài quyết tâm giành suất đá chính tại Viettel FC

Không có nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam đang đá chính ở các CLB V.League. Việc các cầu thủ trẻ ít có cơ hội ở giải đấu cao nhất Việt Nam không phải chuyện mới nên nếu phải dự bị, đây là thử thách mà Phan Tuấn Tài sẵn sàng đón nhận.

"Sau các giải đấu vừa qua của U23 Việt Nam, tôi đã được CLB Viettel nhìn nhận và gọi trở lại. Đây được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp thi đấu của tôi cũng như trong đời cầu thủ nói chung”, Phan Tuấn Tài cho hay.

Hậu vệ sinh năm 2001 từng có thời gian làm việc với HLV Trương Việt Hoàng trước đây nên đã hiểu về chiến thuật của ông. Anh cho biết không phải cứ có điểm mạnh tạt bóng tốt là sẽ có chỗ đứng tại CLB mà còn tùy thuộc vào yêu cầu của thuyền trưởng của đội.

Bên cạnh đó, việc một cầu thủ U23 được lựa chọn đá chính ở các CLB tại V.League không phải là nhiều. Vì vậy mà Tuấn Tài khẳng định bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để thể hiện mình:

"Có thể nói tôi may mắn hơn so với nhiều đồng đội ở U23 Việt Nam. Nhưng cũng không thể nói là mình không nỗ lực. Tôi phải nỗ lực mới được như ngày hôm nay.

Được lên V.League là cơ hội tiếp theo để tôi chứng tỏ bản thân sau thời gian được gửi đi cho mượn và thi đấu cùng U23 Việt Nam. Tôi nghĩ tôi sẽ phải cố gắng hết khả năng để không phải dự bị dài.”

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X