Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Phan Tuấn Tài trở lại khoác áo Viettel

Thứ Hai 20/06/2022 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau VCK U23 Châu Á 2022, hậu vệ Phan Tuấn Tài sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng chủ quản Viettel thay vì tiếp tục khoác áo Đắk Lắk dưới dạng cho mượn.

Đắk Lắk đồng ý để Phan Tuấn Tài trở lại Viettel 

Sau VCK U23 Châu Á 2022, Viettel quyết tâm gọi trở lại Phan Tuấn Tài từ Đắk Lắk trước thời hạn. Trước đó, đội bóng áo lính đồng ý để anh thi đấu cho Đắk Lắk dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải 2022.

Trong thời gian qua, đôi bên tiến hành đàm phán để tìm được tiếng nói chung về trường hợp của Phan Tuấn Tài. Và phía Đắk Lắk đã đồng ý để tuyển thủ U23 Việt Nam trở lại đội bóng chủ quản từ ngày 30/6 tới. Thông tin này được Viettel xác nhận trên trang chủ.

CHÍNH THỨC Phan Tuấn Tài trở lại khoác áo Viettel 1
Phan Tuấn Tài trở lại Viettel sau VCK U23 Châu Á 2022.

Thời gian qua đánh dấu những bước tiến bộ vượt bậc của Phan Tuấn Tài. Chính anh kiến tạo để Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu tung lưới U23 Thái Lan mang về huy chương vàng SEA Games 31 cho U23 Việt Nam.

Tới VCK U23 Châu Á 2022, Phan Tuấn Tài tiếp tục tỏa sáng khi được HLV Gong Oh Kyun tin tưởng. Hậu vệ số 2 có cho mình 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, góp công lớn đưa U23 Việt Nam lọt vào Tứ kết.

Trở lại Viettel, cơ hội để Phan Tuấn Tài cạnh tranh vị trí không hề nhỏ. Trong thời gian qua, Nhà vô địch V.League 2020 không có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Có những thời điểm đội bóng áo lính phải để những trung vệ như Bùi Tiến Dũng, Thanh Bình... đá trái sở trường để đảm nhiệm vị trí này.

Phan Tuấn Tài sẽ không kịp cùng Viettel dự vòng bảng AFC Cup 2022. Tại V.League 2022, anh chỉ có thể thi đấu cho đội nhà từ vòng 11 khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải mở cửa.

Phan Tuấn Tài: Hành trình từ cầu thủ vô danh tới cơn lốc đường biên của U23 Việt NamPhan Tuấn Tài: Hành trình từ cầu thủ vô danh tới cơn lốc đường biên của U23 Việt Nam
Nếu không có đại dịch COVID-19, có lẽ người hâm mộ bóng đá Việt Nam tới giờ vẫn chưa biết Phan Tuấn Tài là ai thay vì được chứng kiến anh tỏa sáng trong màu áo U23 Viêt Nam như hiện tại.
Hai trụ cột của U23 Việt Nam bị hacker đổi tên tài khoản FacebookHai trụ cột của U23 Việt Nam bị hacker đổi tên tài khoản Facebook
Hai cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài mới đây đã bị hacker đổi tên trên nền tảng xã hội Facebook.
Sao mai HAGL thừa nhận sự hâm mộ với hậu vệ Phan Tuấn TàiSao mai HAGL thừa nhận sự hâm mộ với hậu vệ Phan Tuấn Tài
Trong một chia sẻ hôm 16/6 vừa qua, tài năng trẻ thuộc CLB Hoàng Anh Gia Lai, Đinh Thành Đạt đã bày tỏ sự ấn tượng với "đàn anh" Phan Tuấn Tài tại ĐT U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X