Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng "doạ" chiếm suất bắt chính của đàn anh Nguyên Mạnh

Thứ Hai 20/06/2022 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Thủ môn bất đắc dĩ” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, Nhâm Mạnh Dũng mới đây đã đưa ra tuyên bố sẽ chiếm suất bắt chính của đàn anh Nguyên Mạnh trong màu áo CLB Viettel.

Nhâm Mạnh Dũng "doạ" chiếm suất bắt chính của thủ môn Nguyên Mạnh

Kết thúc hành trình U23 châu Á 2022, trung vệ Nhâm Mạnh Dũng đã trở lại hội quân cùng đội bóng chủ quản Viettel FC để chuẩn bị cho giải đấu AFC Cup sắp tới. Nhà vô địch SEA Games 31 mới đây đã gây bất ngờ khi ảnh chụp cùng thủ môn Nguyên Mạnh cùng nội dung: “Anh Mạnh cẩn thận mất vị trí nhé anh ơi”.

Dưới bài đăng của Mạnh Dũng đã nhận được nhiều bình luận đến từ đồng đội và người hâm mộ. Trần Danh Trung bình luận: “Dọa cả anh Mạnh thì chịu rồi”. Trong khi đó, Dụng Quang Nho cũng nhân dịp này vào đùa rằng: “Dọa huấn luyện viên chưa”, hay tiền vệ Hoàng Đức thì trêu rằng: “Lên làm HLV luôn được đấy”. Về phía thủ môn Trần Nguyên Mạnh, người gác đền của Viettel FC bình luận rằng: “Hoán đổi vị trí thử cái em nhỉ, để anh tài trợ găng cho”.

 

Nham Manh Dung
Nhâm Mạnh Dũng "đe doạ" vị trí thủ môn của đàn anh Nguyên Mạnh

Lý do mà Mạnh Dũng lại cả gan đăng tải như vậy là bởi, tại giải U23 châu Á vừa qua, anh đã thay thế cho thủ môn Quan Văn Chuẩn dính thẻ đỏ phải rời sân trong trận đấu với U23 Saudi Arabia. “Người nhện” này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “đóng thế” của mình mà không để lọt lưới bàn nào. Anh thậm chí còn có một số pha cản phá ấn tượng.

Mặc dù U23 Việt Nam thua 0-2 và bị loại, nhưng cá nhân Nhâm Mạnh Dũng có một kỳ U23 châu Á 2022 thành công. Nhâm Mạnh Dũng là một cầu thủ đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí, từ trung vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ lẫn tiền đạo thì cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC đều hoàn thành nhiệm vụ.

Hiện, Nhâm Mạnh Dũng đã cùng đồng đội Viettel FC lên đường vào TP.HCM để chuẩn bị cho giải đấu AFC Cup 2022. Các đối thủ của đội bóng áo lính ở bảng I gồm Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown FC (Campuchia), Young Elephants FC (Lào).

Đình Trọng bí mật lập gia đìnhĐình Trọng bí mật lập gia đình
Trung vệ Trần Đình Trọng mới đây trở thành tuyển thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam yên bề gia thất khi âm thầm tổ chức đám hỏi với cô bạn gái lâu năm.
HLV Gong Oh Kyun lo lắng về học trò tại U23 Việt NamHLV Gong Oh Kyun lo lắng về học trò tại U23 Việt Nam
Vấn đề thời lượng thi đấu của cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục khiến HLV Gong lo âu trước ngày trở lại Việt Nam.
CHÍNH THỨC: Phan Tuấn Tài trở lại khoác áo Viettel CHÍNH THỨC: Phan Tuấn Tài trở lại khoác áo Viettel
Sau VCK U23 Châu Á 2022, hậu vệ Phan Tuấn Tài sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng chủ quản Viettel thay vì tiếp tục khoác áo Đắk Lắk dưới dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X