Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ: Hoà Hà Nội FC là điều may mắn

Chủ Nhật 26/06/2022 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ cho biết CLB Nam Định đã gặp may mắn khi giành được kết quả hoà trước Hà Nội.

Nguyễn Văn Sỹ: Hoà Hà Nội FC là điều may mắn

“Trận hòa trước Hà Nội là may mắn bởi đối thủ có sự đồng đều về nhân sự, họ mất một vài vị trí nhưng không bị ảnh hưởng quá nhiều, cầu thủ đá chính và dự bị cách không quá xa và 1 điểm rất quý giá. Mục tiêu ban đầu đưa ra 3 điểm nhưng có 1 điểm thì cũng là may mắn với chúng tôi”, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận xét sau trận hòa 1-1.

Đánh giá về chủ nhân của bàn thắng gỡ hoà cho Nam Định, ngoại binh Marcio, vị chiến lược gia này cho hay: “Nói chung là với cậu ấy cái bắt nhịp và quãng nghỉ gần 4 tháng rõ ràng chưa tốt dù có ghi bàn. Đương nhiên, ghi bàn là tốt nhưng Marcio vẫn chưa thể hiện được đúng khả năng và hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu tốt hơn".

"Chơi trên sân nhà và đá với Hà Nội nên tâm lý cả đội thoải mái hơn với các đội bóng ngang trình. Đá với Hà Nội dù có phải nhận thất bại cũng không phải vấn đề lớn nên chúng tôi thoải mái hơn. Mặc dù có đôi chút sai lầm nhưng cũng không phải vấn đề quá lớn".

HLV Nguyễn Văn Sỹ Hoà Hà Nội FC là điều may mắn 1
HLV Nguyễn Văn Sỹ hài lòng với kết quả hoà 1-1 trước Hà Nội FC

"Động lực từ khán giả là rất tốt nhưng quãng nghỉ gần 4 tháng và cả đội chỉ có vài trận tập huấn nên thi đấu không tốt bằng Hà Nội. Thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn khi tiếp đón CLB Bình Dương",

HLV Nguyễn Văn Sỹ khép lại buổi họp báo.

Với việc cầm chân Hà Nội FC ngay trên sân nhà Thiên Trường, Nam Định hiện đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH V.League. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có cuộc tiếp đón CLB Bình Dương vào lúc 18h00 ngày 3/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X