Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải từng từ chối thi đấu cho Atletico Madrid

Thứ Năm 07/07/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn đã có những tiết lộ về quá trình tìm kiếm bến đỗ mới cho tiền vệ sinh năm 1997 sau khi chia tay Hà Nội FC.

Quang Hải từng từ chối thi đấu cho Atletico Madrid

Trong buổi trò chuyện với truyền thông Việt Nam, ông Nguyễn Đắc Văn đã tiết lộ về việc từ chối lời đề nghị từ Atletico Madrid để Quang Hải gia nhập Pau FC.

Vị này cho hay: “Có tổng cộng 17 lời đề nghị được đưa ra cho Quang Hải. Tôi và cậu ấy đã làm việc với Atletico Madrid tại thành phố Barcelona. Tuy nhiên, chúng tôi đã từ chối lời đề nghị đó”.

Trước đó, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, người đại diện của Quang Hải cũng tiết lộ về vấn đề này khi đề cập đến chuyện từ chối một đội bóng Tốp 3 tại La Liga. Bài viết có nội dung: "Sẽ có lúc tôi kể cho các bạn nghe về lá cờ Việt Nam Tổ quốc xuất hiện trên SVĐ Pau FC ngày hôm qua (29/6), về quyết định từ chối những cái tên, trong đó có ông lớn thuộc top 3 của La Liga".

 

Quang Hai
Quang Hải đang cho thấy sự hoà nhập tốt trong màu áo Pau FC

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Đắc Văn cũng cho biết, cả khi bản thân bị mất cắp tại Pháp, trong người không còn đồng nào trong người cũng đã khước từ một khoản tiền lớn có thể kiếm được nếu để Quang Hải ký hợp đồng với 1 đội bóng khác.

Hồi cuối tháng 6 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức khoác áo Pau FC sau khi vượt qua thủ tục kiểm tra y tế. Hợp đồng đôi bên có thời hạn là 2 năm, để ngỏ khả năng tiền vệ sinh năm 1997 có thể gia hạn nếu chứng tỏ được khả năng.

Sau khi khoác áo đội bóng mới, Quang Hải đang cho thấy khả năng hòa nhập tốt với các đồng đội. Anh được chờ đợi sẽ sớm có màn ra mắt CLB khi Ligue 2 khởi tranh thời gian tới khi Pau FC có trận đấu giao hữu với một CLB địa phương tại thành phố Dax ngày 8/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X