Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện thuyền trưởng mới của U23 Malaysia

Thứ Hai 18/07/2022 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Pháp, Christophe Gamel được cho là đang quan tâm đến ghế nóng U23 Malaysia sau khi LĐBĐ nước này nói lời chia tay ông Maloney.

Lộ diện thuyền trưởng mới của U23 Malaysia

Theo đó, HLV Christophe Gamel hiện đang có mặt tại Malaysia để tìm công việc mới sau khi chia tay CLB Sri Pahang. Tờ Utusan mới đây đã đăng tải về việc, nhà cầm quân người Pháp đang dành sự quan tâm lớn đến việc dẫn dắt U23 Malaysia, thế chỗ HLV Brad Maloney, người bị chấm dứt hợp đồng vào tuần trước sau thành tích tệ tại SEA Games 31 và giải U23 châu Á vừa qua.

Chia sẻ trên tờ Utusan Malaysia, vị chiến lược gia người Pháp cho hay: “Tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở Malaysia và hy vọng có một đội bóng mà tôi có thể chịu trách nhiệm trong các vấn đề như tuyển dụng và phát triển. Tôi thấy đội tuyển U23 Malaysia còn những lỗ hổng và đó cũng là thách thức cho sự nghiệp của tôi”.

HLV Gamel
HLV Gamel quan tâm đến ghế nóng U23 Malaysia

HLV Christophe Gamel cũng cho biết rằng ông từ chức vì thành tích kém cỏi của Sri Pahang ở Super League là không chính xác. “Tất cả những gì tôi có thể nói là đội bóng muốn đổi HLV mới và các cuộc thảo luận đã được thực hiện để đạt thỏa thuận chung như tôi chưa bao giờ tự ý từ chức”, vị chiến lược gia này khẳng định.

HLV Gamel được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Sri Pahang bắt đầu từ tháng 12 năm 2021 để thay thế Dollah Salleh, người hiện là thuyền trưởng của đội. Tuy nhiên, thành tích của ông với Sri Pahang mùa này không được như mong đợi khi chỉ ghi được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 11 trận thuộc giải hàng đầu Malaysia.

Vị chiến lược gia người Pháp đã sở hữu bằng huấn luyện UEFA Pro, với kinh nghiệm huấn luyện đội tuyển U19 Qatar và tuyển quốc gia Fiji trong 4 năm. Ông từng là trợ lý HLV của CLB Al-Rayyan SC (Qatar) và vô địch Qatar Emir Cup mùa giải 2010 - 2012.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X