Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của Nguyễn Trọng Đại sau khi rời Viettel FC

Chủ Nhật 19/06/2022 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay CLB Viettel FC, bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng đã được hé lộ. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đại gia nhập HL Hà Tĩnh

Với việc chính thức chia tay Viettel FC, Nguyễn Trọng Đại sẽ gia nhập đội bóng miền Trung là HL Hà Tĩnh ở phần còn lại của mùa giải 2022. Tiền vệ gốc Hải Dương sẽ trở lại làm việc với HLV Nguyễn Thành Công, người thầy từng có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ tại Viettel.

Đây cũng là người hiểu rõ về cầu thủ này và có thể giúp anh lấy lại phong độ cũng như cảm hứng chơi bóng. Trong thời gian này, Trọng Đại sẽ nghỉ ngơi tại quê nhà sau đó lên đường vào Hà Tĩnh để hội quân cùng đội bóng mới.

Bản hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1997 với đội bóng núi Hồng là nửa năm. Anh có thể ra sân ngay khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải mở cửa.

Lộ diện bến đỗ mới của Nguyễn Trọng Đại sau khi rời Viettel FC 1
Trọng Đại chia tay Viettel

 

Trong quá khứ, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại từng là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam. Anh từng được HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng giao tấm băng đội trưởng U19 Việt Nam. Trọng Đại đã cùng đồng đội làm nên chiến tích lịch sử khi lọt vào bán kết U19 châu Á và đoạt vé dự U20 World Cup.

Thời điểm đó, Trọng Đại thậm chí còn được đánh giá tài năng hơn cả Quang Hải, là tương lai của bóng đá nước nhà. Sở hữu thể hình và kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật gần như toàn diện, Trọng Đại có thể thi đấu tốt ở cả 2 vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ.Tuy nhiên, vì những câu chuyện ngoài hậu trường mà anh không thể duy trì và phát triển theo đúng hướng.

Việc đầu quân cho HL Hà Tĩnh được kỳ vọng sẽ giúp cầu thủ tài năng một thời sớm lấy lại phong độ vốn có, mở ra chương mới cho sự nghiệp của mình.

Dàn sao Viettel bất ngờ nói lời chia tay HLV Trương Việt HoàngDàn sao Viettel bất ngờ nói lời chia tay HLV Trương Việt Hoàng
Bất chấp việc phía đại diện CLB Viettel khẳng định họ không đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan đến việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng nhưng các cầu thủ lại đưa ra tín hiệu cho thấy một cuộc ra đi của nhà cầm quân gốc Hà Nội.
Lộ diện đội bóng Ligue 2 mà Quang Hải sắp thi đấuLộ diện đội bóng Ligue 2 mà Quang Hải sắp thi đấu
Theo một nguồn tin, đội bóng mà Quang Hải sắp thi đấu rất có thể là một cái tên vừa chơi ở Ligue 1 mùa trước.
Malaysia sắp có sao nhập tịch từ CLB Brighton Albion Malaysia sắp có sao nhập tịch từ CLB Brighton Albion
Bóng đá Malaysia sắp có được một tài năng trẻ đầy triển vọng là Jaami Qureshi hiện đang thi đấu cho đội U18 của Brighton & Hove Albion.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X